Quảng Trị:

Truy vết những F1 liên quan đến ca F0 là tài xế xe khách Đông Hà- Lao Bảo

Trường Sơn |

Ngày 16/9/2021, UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) ra thông báo khẩn truy vết những người có tiếp xúc gần với ca nhiễm COVID-19 có lịch trình di chuyển đến địa bàn.

Theo đó, người nhiễm COVID-19 là ông B.A.T (SN 1968, trú tại khu phố 7, phường 5, TP. Đông Hà) là lái xe khách mang biển kiểm soát 74B-005.74 chạy tuyến Đông Hà – Lao Bảo.

 

Cụ thể, ngày 03/9, ông T. chở khách đi Lao Bảo trong xe gồm có 4 người, sau đó trở về Đông Hà trong ngày. Ngày 14/9, ông T. chở tiếp tục chở khách đi Lao Bảo đã tiếp xúc gần với 13 người, trở về Đông Hà cùng ngày.

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị, bệnh nhân B.A.T có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng ngày 16/9/2021, đây là một trong 10 trường hợp mắc COVID-19, hiện chưa xác định được nguồn lây.

UBND thị trấn Lao Bảo thông báo tất cả các trường hợp có tiếp xúc với ông B.A.T đến ngay trạm y tế gần nhất để khai báo y tế.

TAGS

Nối thành công tuyến đường dây điện Hướng Tân - Lao Bảo

Trường Sơn |

Sáng ngày 16/9/2021, được sự phối hợp của chính quyền địa phương, Công ty Cổ phần Điện gió Phong Liệu đã nối thành công tuyến đường dây 220kW Hướng Tân - Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Tiếp tục nghiên cứu kỹ hơn Khu KTTM xuyên biên giới Lao Bảo – Densavan

Xanh EWEC |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh vừa có ý kiến về việc triển khai xây dựng Khu Kinh tế - Thương mại (KTTM) xuyên biên giới chung Lao Bảo - Densavan tại Quảng Trị.

Hoàn thành công trình trạm biến áp 220 kV Lao Bảo

Toàn Thắng |

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) vừa phối hợp với các đơn vị liên quan nghiệm thu đóng điện công trình máy biến áp AT1 (220 kV-250 MVA) trạm biến áp (TBA) 220 kV Lao Bảo (tỉnh Quảng Trị).

Sau gần 1 tháng, mẫu nước vẫn chưa được xét nghiệm vì kinh phí quá cao

Trường Sơn |

Sau gần 1 tháng lấy mẫu nước sinh hoạt có màu lạ và sủi bọt ở Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị), các cơ quan chức năng vẫn đang “lúng túng” bởi kinh phí xét nghiệm quá lớn.