Công ty Aoifoods khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm sạch tại Quảng Trị

Tú Linh |

Ngày 17/5/2020, Công ty TNHH Aoifoods phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Hùng Thịnh Thành khai trương Cửa hàng thực phẩm sạch mang tên Thịnh Thành- Aoifoods tại 32 Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng nhiều người tiêu dùng đến dự.

Ông Lê Hồng Công, Giám đốc điều hành chuỗi Cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm;  người sáng lập thương hiệu King’s Kimchi nổi tiếng của Việt Nam và thương hiệu thực phẩm sạch Aoifoods (nhân vật được Báo Quảng Trị số Tết âm lịch 2020 phản ánh qua bài viết “Công Kim chi” nâng tầm nông sản Việt” cho biết, đây là cửa hàng thực phẩm sạch thứ tư trong chuỗi thương hiệu thực phẩm sạch Aoifoods được công ty khai trương tại Việt Nam.  

Người tiêu dùng quan tâm nhiều đến sản phẩm của Cửa hàng Thịnh Thành- Aoifoods-Ảnh:T.L
Người tiêu dùng quan tâm nhiều đến sản phẩm của Cửa hàng Thịnh Thành- Aoifoods-Ảnh:T.L

Dù chuyên phát triển chuỗi thương hiệu thực phẩm sạch ở các thành phố lớn nhưng người đứng đầu Công ty TNHH Aoifoods luôn nghĩ về quê hương, muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao và đậm chất vùng miền để người tiêu dùng Quảng Trị có thêm cơ hội lựa chọn phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Theo ông Công, Aoifoods  chọn liên kết phát triển với Công ty Hùng Thịnh Thành vì đây là doanh nghiệp đi đầu về mặt nông sản sạch tại Quảng Trị, tham gia thị trường sớm, có độ am hiểu sâu về đặc trưng kinh doanh cung ứng thực phẩm sạch cũng như quy mô lớn và bạn hàng tốt. Liên kết với Hùng Thịnh Thành sẽ giúp người sản xuất nông sản sạch Quảng Trị có nơi tiêu thụ sản phẩm tốt hơn; Thịnh Thành- Aoifoods cùng nhau mang đến cho người tiêu dùng quê hương có cơ hội lựa chọn những thực phẩm chất lượng cao và đa dạng mọi miền của đất nước. Không những vậy Thịnh Thành-Aoifoods còn cung cấp nhiều thực phẩm chất lượng từ nước ngoài phục vụ người tiêu dùng.   

Sắp đến, Aoifoods sẽ khai trương thêm các cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch ở thị trấn Hồ Xá của huyện Vĩnh Linh, thị trấn Gio Linh của huyện Gio Linh và thị xã Quảng Trị.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Xây chuồng lầu cho “đầu cơ nghiệp”

Hiếu Giang |

Từ lâu người nuôi bò ở thôn Bình Mỹ (thôn Bắc Bình sáp nhập với thôn Xuân Mỹ), xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) luôn xem vật nuôi này là “đầu cơ nghiệp”, là nguồn sinh kế quan trọng. Tuy vậy, vùng nuôi bò lai có tiếng này cũng là vùng rốn lũ, thường xuyên hứng chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ. Bởi vậy, để bảo vệ đàn bò nuôi có giá trị kinh tế cao của mình, nhiều năm qua, nhiều gia đình nơi đây không ngần ngại bỏ ra số tiền hàng chục triệu đồng để xây dựng “chuồng lầu” kiên cố làm nơi… tránh lũ cho bò!

Kiến nghị chuyển đường tránh thành phố Đông Hà sang hình thức đầu tư công

Lê Minh |

Ngày 14/5/2020, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng cùng lãnh đạo các sở, ngành có buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ Giao thông vận tải do Thứ trưởng Lê Đình Thọ làm trưởng đoàn về các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn.

Kiểm tra công tác bảo vệ và phòng chống cháy rừng ở Vĩnh Linh

K.K.S |

Sáng nay 12/5/2020, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo 886 tỉnh Hà Sỹ Đồng đã kiểm tra công tác bảo vệ và phòng chống cháy rừng (PCCR) trên địa bàn huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).

Trồng cà gai leo ở vùng Lìa

Quách Long |

Từ trước đến nay, đối tượng cây trồng chủ lực của bà con đồng bào Vân Kiều, Pakô các xã vùng Lìa, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị chủ yếu là cây sắn và cây chuối, những loại cây trồng này đã góp phần giúp bà con nâng cao thu nhập và vươn lên làm giàu.