Bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên

Nguyễn Vinh |

Ngày 26/8, Công đoàn ngành Công thương Quảng Trị tổ chức bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Hồ Non, ở thôn Như Lệ, xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị). 


Đoàn viên Hồ Non là công nhân tại Trung tâm Dịch vụ du lịch Cửa Việt thuộc Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị. Gia đình anh Non có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mẹ già bị bệnh, ốm đau dài ngày, trong lúc đó thu nhập từ lương công nhân của anh không đủ mua thuốc chữa bệnh cho mẹ và trang trải cuộc sống, do đó anh cùng mẹ sống trong căn nhà tạm.

Nhằm chia sẻ khó khăn của anh Hồ Non, Công đoàn ngành Công thương Việt Nam và Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị hỗ trợ 70 triệu đồng, cùng với sự giúp đỡ của người thân đã xây dựng cho anh Non ngôi nhà trị giá 130 triệu đồng.

Lễ bàn giao nhà ở cho anh Hồ Non - Ảnh: NV
Lễ bàn giao nhà ở cho anh Hồ Non - Ảnh: NV

Trong ngày nhận nhà mới, anh Non tâm sự, tôi rất vui khi nhận được sự hỗ trợ của các cấp công đoàn và công ty. Đây là sự động viên, giúp đỡ rất ý nghĩa, tạo điều kiện cho gia đình tôi có chỗ ở ổn định để tôi yên tâm công tác. Từ nay mẹ con tôi sẽ không còn phải khó nhọc, vất vả mỗi khi mùa mưa bão đến.

Được biết trong dịp này, từ các nguồn hỗ trợ, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị bàn giao 3 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở trước mùa mưa bão năm 2022 với tổng số tiền hỗ trợ 210 triệu đồng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Lễ bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh tại điểm trường A Cha

Bảo Phú |

Ngày 05/08/2022, Trường TH&THCS A Xing (xã Lìa, Hướng Hoá, Quảng Trị) tổ chức lễ bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh cho điểm trường A Cha. 

Bàn giao 8 công trình giếng khoan cho người dân xã A Ngo

Phương Trinh |

Ngày 25/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp Nhóm Bụi kết nối tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình giếng khoan nước sinh hoạt cho người dân tại địa bàn thôn La Lay và thôn A Rồng trên, xã A Ngo, huyện Đakrông (Quảng Trị). 

Bàn giao 2 ngôi nhà tình thương cho gia đình khó khăn

Lê Trường |

Ngày 13/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Thanh (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị phối hợp với Sở Ngoại vụ bàn giao 2 nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xy và xã Thanh (huyện Hướng Hóa).

Triển khai sâu rộng công tác dân vận để hoàn thành kế hoạch bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư

Trúc Phương |

Ngày 10/5, đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Trị do Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát thực địa tại xã Hải Trường và thị trấn Diên Sanh; làm việc với Huyện ủy Hải Lăng về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) và tái định cư cho người dân nằm trong vùng ảnh hưởng dự án Khu công nghiệp Quảng Trị.