Chương trình “Đông ấm cho em” trao tặng 200 suất quà cho học sinh xã Tà Long

Đ.V |

Ngày 17/12, Huyện Đoàn Hải Lăng (Quảng Trị), Xã đoàn Hải An và nhóm Hương Nguyện phối hợp tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” năm 2022 tại xã Tà Long, huyện Đakrông.


Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 200 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất) gồm áo ấm, mũ len, khăn ống cổ, tất chân và cặp xách, bánh kẹo... cho các em học sinh ở xã Tà Long.

Chương trình “Đông ấm cho em” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm mang lại một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao.

Trao tặng các phần quà cho các em học sinh ở xã Tà Long, huyện Đakrông - Ảnh: ĐV
Trao tặng các phần quà cho các em học sinh ở xã Tà Long, huyện Đakrông - Ảnh: ĐV

Những phần quà không chỉ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để vượt khó học giỏi mà còn động viên, khích lệ các em vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo.

Chương trình “Đông ấm cho em” năm 2022 là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và hưởng ứng chương trình Tình nguyện Mùa Đông năm 2022.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Trao hơn 380 áo ấm cho trẻ em biên giới vùng Lìa

Trần Hà |

Ngày 14/12/2022, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Đồn Biên phòng Ba Tầng tổ chức Chương trình trao tặng Áo ấm mùa đông biên giới cho học sinh Trường Mầm non Ba Tầng (xã Ba Tầng, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị).

6 loại thực phẩm giúp giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh

Thiên Châu |

Khi thời tiết càng lạnh, cần ăn uống đủ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, đảm bảo năng lượng chống được cái lạnh của môi trường.

Trao chăn, áo ấm cho hộ nghèo xã Thanh và Xy

Trần Hà |

Ngày 28/11/2022, Câu lạc bộ Hoa Tình Nguyện (huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) phối hợp với Đồn Biên phòng Thanh (Hướng Hoá, Quảng Trị) tổ chức chương trình Quỹ đông ấm vùng biên cho đồng bào nghèo biên giới xã Thanh và xã Xy.

Quảng Trị: Trao áo ấm cho học sinh khu vực biên giới

Đình Tiến |

Ngày 26/12, Đồn Biên phòng Thanh (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với Trường tiểu học xã Thanh và Hội thiện nguyện “Nụ cười hồng” Đoàn thanh niên thành phố Đà Nẵng đã tổ chức tặng 600 chiếc áo ấm cho các học sinh tiểu học xã Thanh.