Hướng Hóa: Thăm, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và người dân phòng chống dịch

Bích Liên |

Trong các ngày từ 13 – 15/11, lãnh đạo huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch, các em học sinh đang thực hiện cách ly y tế tại một số trường học; hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân trong khu phong tỏa tại khóm Ka Túp, thị trấn Lao Bảo.

Cụ thể, lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho 10 đơn vị lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch tại thị trấn Lao Bảo; thăm, động viên 3 trường học tại thị trấn Lao Bảo và xã Tân Thành được trưng dụng làm khu cách ly tập trung cho học sinh và giáo viên là F1. Tại khu vực phong tỏa tại khóm Ka Túp, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, động viên người dân, đồng thời hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 75 hộ dân, mỗi hộ 20 kg gạo cùng các nhu yếu phẩm như mì ăn liền, tép khô, cá khô, trứng và thịt lợn.

Lãnh đạo huyện Hướng Hóa thăm, trao lương thực, thực phẩm cho người dân khóm Ka Túp-Ảnh: Bích Liên
Lãnh đạo huyện Hướng Hóa thăm, trao lương thực, thực phẩm cho người dân khóm Ka Túp-Ảnh: Bích Liên

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với các lực lượng tuyến đầu chống dịch, các em học sinh và người dân. Đồng thời động viên các lực lượng và người dân đồng tâm hiệp lực, phối hợp tốt với lực lượng chức năng để nhanh chóng kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên địa bàn.  

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị thăm, chúc mừng các chức sắc phật giáo tiêu biểu nhân 40 năm thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Đức Việt |

Ngày 6/11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đăng Quang; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc phật giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nhân dịp 40 năm Ngày thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam 7/11 (1981 - 2021).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân nữ tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Kăn Sương |

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng nay 13/10/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến đã đến thăm, chúc mừng Hội Doanh nhân nữ tỉnh. Cùng đến thăm và chúc mừng có Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trần Thị Thanh Hà.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng thăm, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Minh Đức |

Sáng nay 13/10/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ngày 10/9, Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam

Xuân Lộ |

Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc - Vương Nghị bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam từ hôm nay 10/9 đến ngày 12/9.