Huy động gần 150 người vào rừng tìm kiếm một cụ ông

Q.H |

Sáng nay 31/12/2020, Chủ tịch UBND xã Triệu Nguyên, huyện Đakrông (Quảng Trị) Trương Văn Hoài cho biết, gần 150 cán bộ, chiến sĩ, người dân trên địa bàn đã được huy động để tìm kiếm ông Nguyễn Như C. (sinh năm 1949), trú tại thôn Na Nẫm.

Trước đó, sáng 29/12/2020, ông Nguyễn Như C. vào rừng đào rễ cây làm thuốc chữa bệnh. Khi rời nhà, ông C. đi ủng màu xanh, mang theo cuốc, rựa và một hộp sữa tươi. Khu vực ông C. đi tìm rễ cây có khả năng là vùng đồi 365 hoặc địa bàn lân cận.

Lực lượng chức năng và người dân xã Triệu Nguyên lên đường tìm kiếm ông C. - Ảnh: Q.H
Lực lượng chức năng và người dân xã Triệu Nguyên lên đường tìm kiếm ông C. - Ảnh: Q.H

Ngay sau khi nhận được thông tin, tối 29 và ngày 30/12/2020, chính quyền xã Triệu Nguyên đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ, người dân đi tìm ông C. nhưng không thấy. Sáng 31/12/2020, số lượng người tham gia tìm kiếm được tăng cường. Hiện tại, thời tiết ở địa bàn xã Triệu Nguyên đang rét đậm, có mưa phùn. Không quản ngại khó khăn, lực lượng chức năng và người dân đã chia thành nhiều tốp, nỗ lực tìm kiếm với hy vọng sớm tìm thấy và đưa ông C. trở về nhà.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Một thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai tại bệnh viện

Long Nguyễn |

Theo trích xuất từ camera, thai phụ vừa ra khỏi cổng bệnh viện đã lên ôtô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt rồi mất tích. Hiện gia đình thai phụ đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm.

Tái ngăn đập nắn dòng chảy để tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Rào Trăng

Thanh Mai |

Quân đội của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế là lực lượng chủ lực tìm kiếm giai đoạn 3 tại thủy điện Rào Trăng 3.

Đi tìm vàng, một người mất tích khi rơi xuống hang sâu 500m

Chu Hiệu |

Anh Triệu Kiềm Chìu (sinh năm 1995) đi trước và khi trèo vào hang thì bị rơi xuống ở độ sâu khoảng 500 mét. Bốn người còn lại đã quay trở lại miệng hang và thông báo với cơ quan chức năng.

Họp bàn về nối lại tìm kiếm 12 công nhân mất tích tại Rào Trăng 3

Đỗ Trưởng |

Những ngày tới, khi thời tiết thuận lợi, các lực lượng cứu hộ sẽ tiếp tục sử dụng máy múc để đào đất nắn dòng suối Rào Trăng, tạo dòng chảy mới nhằm phục vụ cho công tác tìm kiếm ở dưới lòng suối.