Khắc phục hậu quả bão số 13 ở đảo Cồn Cỏ

Phan Vĩnh |

Ngày 15-11 tâm bão số 13 với sức gió giật cấp 12 đã quét qua khu vực huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) và gây hư hỏng một số công trình.

Bão số 13 quần thảo khoảng 2 tiếng đồng hồ gây ra một số tổn thất về tài sản, công trình cho huyện đảo.

Ngay sau khi bão đi qua, Đồn Biên phòng Cồn Cỏ đã khẩn trương phối hợp với chính quyền, nhân dân địa phương khắc phục hậu quả, đưa cuộc sống sinh hoạt, công tác dần trở lại bình thường.

 
 
 
 
 
 
 


TAGS

Đà Nẵng khắc phục thiệt hại sau bão số 13

Nam Khang |

Ngày 15/11, Ban Chỉ huy Phòng Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Đà Nẵng có Công điện số 17/CĐ-PCTT gửi các sở, ngành, quận, huyện triển khai công tác khắc thiệt hại sau bão số 13.

Hơn 1.200 nhà dân bị tốc mái do bão số 13

Dao Ánh |

Theo Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai, tính đến 17h ngày 15.11 đã có hơn 1.500 nhà dân bị sập, hư hỏng do bão số 13. Trong đó, Thừa Thiên Huế là tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Ảnh hưởng bão số 13, nhiều nơi ở Quảng Trị mất điện

T.T |

Sáng 15/11/2020, tin từ Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, do ảnh hưởng của bão số 13, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có 55 xã, phường, thị trấn ở các huyện Cam Lộ, Vĩnh Linh, Gio Linh, Triệu Phong, Hải Lăng, Đakrông và một phần của thành phố Đông Hà đã xảy ra các sự cố gián đoạn cung cấp điện. 

Hình ảnh những thiệt hại ban đầu do bão số 13

Phúc Đạt - CTV |

Hàng loạt cây xanh bật gốc, nhà tốc mái, tàu cá bị đánh đắm... là những thiệt hại ban đầu mà bão số 13 gây ra ở Thừa Thiên Huế.