Quảng Trị:

Lớp dạy bơi đặc biệt cho trẻ yếu thế

Trường Sơn |

Nhằm hạn chế nguy cơ tai nạn đuối nước và nâng cao kỹ năng cần thiết để xử lý tình huống bị đuối nước cho trẻ em, Xã đoàn Hải Hưng đã phối hợp với Ban Quản lý Dự án xã Hải Hưng (Hải Lăng, Quảng Trị) tổ chức lớp dạy bơi đặc biệt dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật nhẹ trên địa bàn xã.

...
...
Nhân dịp buổi khai giảng lớp dạy bơi đặc biệt này, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã trao tặng 20 chiếc áo phao và 20 biển cảnh báo phòng ngừa tai nạn đuối nước cho Xã đoàn Hải Hưng (Hải Lăng).
Theo đó, lớp dạy bơi đặc biệt này được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho khoảng 15 - 30 trẻ. Thời gian học từ 17 giờ đến 18 giờ 15 phút hằng ngày. Mỗi buổi học sẽ do 2 thầy giáo có chuyên môn trực tiếp hướng dẫn cùng các anh chị tình nguyện viên hỗ trợ.
....
....
Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật nhẹ trên địa bàn xã Hải Hưng được tặng áo phao, sẵn sàng tham gia lớp học bơi đặc biệt này.
Được biết, đây là lớp học bơi đầu tiên dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật nhẹ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị với mong muốn mọi đối tượng trẻ em sẽ được hướng dẫn, trang bị các kỹ thuật bơi lội cơ bản, kỹ năng xử lý tình huống và sơ cứu khi có tai nạn đuối nước xảy ra.
...
Giáo viên dạy bơi đang chia sẻ về kỹ thuật bơi lội cơ bản, kỹ năng xử lý tình huống và sơ cứu khi có tai nạn đuối nước xảy ra
...
Thầy giáo đang trực tiếp hướng dẫn các kỹ năng bơi cho các em nhỏ.
Lớp học bơi này sẽ kết thúc khi các em nắm đươc các kỹ năng bơi lội, biết bơi
Lớp học bơi này sẽ kết thúc khi các em nắm được các kỹ năng bơi lội, biết bơi.

TAGS

Gần 30.000 khẩu trang miễn phí cho người dân tại các chợ

Trường Sơn |

Nhằm nâng cao nhận thức phòng, chống dịch COVID-19 cho người dân, từ ngày 16/6-19/6/2021, Đoàn cơ sở Sở Y tế Quảng Trị phối hợp với các tổ chức, cơ sở đoàn trong tỉnh triển khai phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các chợ trên địa bàn.

Cận cảnh trụ cầu hình búp sen nổi bật trên sông Hiếu

Trường Sơn |

Sau hơn 1 năm thi công xây dựng, công trình cầu dây văng kết nối khu đô thị Bắc sông Hiếu với trung tâm TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã hình thành trụ cầu với chiều cao 73m có hình dáng búp sen, nổi bật trên dòng sông Hiếu.

Nhiều hoạt động ý nghĩa từ chương trình “San sẻ yêu thương”

Trường Sơn |

Ngày 10/6/2021, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tỉnh đoàn Trà Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa từ chương trình “San sẻ yêu thương” tại huyện Đakrông và huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Hải Lăng: Khởi công 2 nhà Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo

Đ.V |

Ngày 3/6/2021, được sự thống nhất của UBMTTQVN huyện, Hội LHPN huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã tổ chức khởi công 2 nhà Mái ấm tình thương cho 2 hộ gia đình bà Nguyễn Thị Lơn ở thôn Thượng Nguyên, xã Hải Lâm và bà Lê Thị Lời ở thôn Kinh Duy, xã Hải Hưng.