Ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Thanh Trúc |

Chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam (16/2/1995 - 16/2/2022), sáng nay 16/2, tại TP. Đông Hà, BHXH tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình. Lễ ra quân được triển khai đồng loạt từ cấp tỉnh đến huyện.


Sau lễ phát động, các viên chức, nhân viên hai ngành BHXH và bưu điện đã tổ chức diễu hành trên các tuyến phố, chợ dân sinh và khu dân cư ở trên địa bàn TP. Đông Hà để tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Đặc biệt tập trung tuyên truyền về lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, qua đó vận động trực tiếp đến đối tượng là nông dân, người lao động khu vực phi chính thức, người tự kinh doanh, người tự tạo việc làm tại nhà tích cực tham gi để hưởng lợi từ chính sách.

Các đơn vị quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu phát triển 760 người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trong ngày ra quân - Ảnh: T.T
Các đơn vị quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu phát triển 760 người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trong ngày ra quân - Ảnh: T.T

Trong ngày ra quân, toàn tỉnh phấn đấu phát triển được 760 người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tuyên truyền bảo vệ tài nguyên rừng trong trường học

Trần Anh Minh |

Những năm qua, Sở Nông nghiệp và PTNT Quảng Trị đã triển khai công tác tuyên truyền bảo vệ rừng và động vật hoang dã đến với các đối tượng, đặc biệt là học sinh trong trường học.

Bộ đội biên phòng tuyên truyền chấm dứt nạn tảo hôn ở A Vao

Nguyễn Thành Phú |

Xã A Vao, huyện Đakrông (Quảng Trị) có hơn 90% dân số là đồng bào dân tộc Pa Kô. Hiện tại, tuy tình trạng hôn nhân cận huyết thống đã được chấm dứt song tình trạng tảo hôn thì vẫn còn xảy ra. 

Khen thưởng 60 tập thể, cá nhân có thành tích trong tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2022

Ngọc Trang |

Ngày 23/9, UBND thị xã Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị và 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (1972 – 2022). Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền Thông, Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Trị cùng 20 tập thể và 40 cá nhân được khen thưởng tham dự hội nghị.

Đà Nẵng: Bắt tạm giam đối tượng tuyên truyền chống phá Nhà nước

Quốc Dũng |

Từ năm 2013 đến nay, Bùi Tuấn Lâm thường xuyên sử dụng mạng xã hội để đăng tải nhiều bài viết, video, livestream có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước.