Tặng 1.000 suất quà cho gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn

Anh Vũ |

Nằm trong Chương trình “Trao tặng 1.000 chiếc quạt điện và 1.000 phòng bì”, do Hòa Thượng Thích Thiện Tấn, Ủy viên Thường trực Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Trị phát động, hôm nay 16/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cam Lộ phối hợp với Chùa Cam Lộ và các đơn vị tài trợ tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại huyện Cam Lộ, Chương trình đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000đ, gồm 1 chiếc quạt điện và 200.000đ cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và các hộ nghèo, cận nghèo.

Trao quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Cam Lộ-Ảnh: Anh Vũ
Trao quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Cam Lộ-Ảnh: Anh Vũ

Được biết, trong đợt này, Chương trình còn tặng cho các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn huyện Hướng Hóa, Đakrông mỗi huyện 150 suất; thành phố Đông Hà, huyện Hải Lăng, Gio Linh mỗi đơn vị 100 suất, huyện Triệu Phong 130 suất, Vĩnh Linh 120 suất và thị xã Quảng Trị 50 suất. Tổng trị giá các phần quà là 600 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 (1947-2022), góp phần động viên các gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Tặng hơn 900 suất quà cho các em nhỏ biên giới nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Phan Bảo Phú |

Ngày 30/5 Đoàn Thanh niên cơ sở thị trấn Lao Bảo phối hớp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Ngân hàng Agribank Lao Bảo, Chi cục Hải quan Lao Bảo tổ chức chương trình “Quốc tế Thiếu nhi 1/6” năm 2022 dành cho các em thiếu nhi ở ba bản Ka Tăng, Khe Đá và Ka Tup, tại nhà văn hóa khóm Khe Đá (Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị).

Trao tặng 830 suất quà cho thiếu nhi ở các xã Hướng Việt, Hướng Lập

Phú Hải |

Ngày 28/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị phối hợp với Đồn Biên phòng Hướng Lập, Công ty Sữa Vinamilk, Công ty Sản xuất và Thương mại Tâm Quang Minh tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” năm 2022 dành cho thiếu nhi tại các xã Hướng Việt, Hướng Lập (huyện Hướng Hóa). 

Trao 450 suất quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lìa

Phan Bảo Phú |

Ngày 26/5/202, nhóm thiện nguyện chùa Phò Nam (Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) do Sư cô Hạnh Chơn làm trưởng đoàn, phối hợp với UBND xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã trao tặng 450 suất quà cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lìa.

Thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng

Trần Tuyền |

Ngày 25/5, Sở LĐ, TB&XH Quảng Trị tổ chức thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng của các huyện Gio Linh, Vĩnh Linh đến điều dưỡng đợt 1 năm 2022 tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh).