Tặng gạo cho người dân và doanh nghiệp gặp khó khăn do COVID-19

Hà Trang |

Ngày 9/5/2020, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị chủ trì, phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Hạt gạo tình thương” tại 4 huyện: Hướng Hóa, Đakrông, Vĩnh Linh và Hải Lăng nhằm chia sẻ khó khăn với người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đakrông - Ảnh: H.T
Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đakrông - Ảnh: H.T

Tại các nơi đến, ban tổ chức đã trao tặng 300 suất quà, mỗi suất gồm 10kg gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, tàn tật…

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị cũng đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà cho một số hội viên, doanh nghiệp hội viên bị ảnh hưởng trực tiếp và gặp nhiều thiệt hại do COVID-19 trong thời gian qua. Tổng giá trị chương trình gần 40 triệu đồng do các hội viên Hội Doanh trẻ tỉnh Quảng Trị vận động, kêu gọi và tự nguyện đóng góp, ủng hộ trong suốt gần 1 tháng qua.

Chương trình từ thiện, nhân đạo thiết thực, ý nghĩa này đã góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương và xã hội giúp đỡ người dân và các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước mắt, nỗ lực khôi phục sản xuất kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nhân và trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Khởi công xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở xã Cam Chính

Tạ Hưng |

Ngày 7/5, Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Thành, 85 tuổi ở xã Cam Chính, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Tích cực hỗ trợ phát triển công nghiệp nông thôn

Bá Thuần |

Với sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, những năm qua, ở tỉnh Quảng Trị nhiều làng nghề đã được khôi phục và phát triển, làm ra nhiều sản phẩm có chất lượng, mang lại thu nhập cao cho người dân.

“Năng suất cao – An toàn lao động – Thu nhập tốt” cho người lao động Quảng Trị

Lâm Hạnh |

“Năng suất cao – An toàn lao động – Thu nhập tốt” là chủ đề của Tháng Công nhân năm 2020. Đây cũng là mục tiêu gần với chủ đề của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020 được tổ chức thực hiện từ ngày 1-31/5/2020. Để đạt được mục tiêu đặt ra này trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp, nhà máy cần phải có giải pháp và hành động sát thực, phù hợp với thực tiễn.

Những ngôi nhà nghĩa tình đồng đội

Nguyễn Trang |

Từng kề vai chiến đấu đánh bại mọi kẻ thù trên khắp các chiến trường ác liệt, hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, ngày đất nước thống nhất, trở về quê hương, các thế hệ CCB huyện Vĩnh Linh vẫn luôn sát cánh cùng nhau tạo dựng cuộc sống ngày càng ổn định. Đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp hỗ trợ “nhà nghĩa tình đồng đội” cho CCB gặp khó khăn về nhà ở của Hội CCB huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã để lại nhiều dấu ấn, tô đậm thêm tình cảm sâu nặng giữa những “người lính Cụ Hồ”.