Tặng hơn 6.000 khẩu trang kháng khuẩn cho người dân Quảng Trị phòng, chống COVID-19

Minh Đức |

Được sự tài trợ của anh Nguyễn Văn Biên (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) và anh Lê Quang Thông, Phó Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Nam Dương (tỉnh Bình Dương), là người con Quảng Trị đang công tác tại TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, sáng nay 30.3, đại diện CLB Bóng đá phủi Quảng Trị và một số đơn vị, cá nhân ở Quảng Trị đã tổ chức trao tặng hơn 6.000 khẩu trang kháng khuẩn cho người dân Quảng Trị phòng, chống COVID-19.

Đại diện UBMTTQVN TP.Đông Hà tiếp nhận khẩu trang kháng khuẩn phòng, chống COVID-19 - Ảnh: Minh Đức
Đại diện UBMTTQVN TP.Đông Hà tiếp nhận khẩu trang kháng khuẩn phòng, chống COVID-19 - Ảnh: Minh Đức

Trên nhiều địa phương trong tỉnh Quảng Trị, đại diện CLB Bóng đá phủi Quảng Trị và một số đơn vị, cá nhân ở Quảng Trị đã tiến hành trao hơn 6.000 khẩu trang kháng khuẩn cho người dân phòng, chống COVID-19, cụ thể: trao tặng hơn 2.000 khẩu trang kháng khuẩn cho UBMTTQ Việt Nam TP.Đông Hà để trao cho người dân trên địa bàn thành phố; trao tặng hơn 2.200 khẩu trang kháng khuẩn cho người dân huyện Hải Lăng, huyện Vĩnh Linh, huyện Đakrông và hơn 1.500 khẩu trang kháng chuẩn cho người dân huyện Hướng Hóa.

Tổng số khẩu trang kháng khuẩn được trao lần này được anh Nguyễn Văn Biên và anh Lê Quang Thông trực tiếp hỗ trợ và vận động thêm nhiều tổ chức, doanh nghiệp và người dân ở miền Nam ủng hộ. Đây là những việc làm thiết thực và mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tấm lòng hướng về quê hương của nhiều người con Quảng Trị xa quê với mong muốn được góp một phần công sức để hỗ trợ, giúp đỡ cho người dân ở quê nhà có thêm điều kiện thuận lợi để thực hiện tốt việc phòng, chống COVID-19, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hỗ trợ nước uống đóng chai cho các lực lượng chống dịch COVID-19

Hưng Thơ |

Hơn 15.000 chai nước lọc đã được trao cho các địa điểm cách ly tập trung và các chốt canh dọc biên giới tỉnh Quảng Trị để phục vụ cho sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế làm công tác phòng dịch COVID-19.

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam tạm thời không về nước

PV |

³

Ngày 28/3/2020, Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam ở nước ngoài như sau:

Chung tay chống dịch COVID- 19 tại biên giới Lao Bảo

Yên Mã Sơn |

Ngày 28/3, tại UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị), Công ty TNHH Nhà máy MV Việt Nam phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao Động tổ chức chương trình Chung tay ngăn chặn dịch COVID- 19.

Thúc đẩy đô thị hóa vùng vành đai

Huy Nam |

Để thúc đẩy đô thị hóa vùng vành đai, mở rộng không gian đô thị và quy mô dân số của thành phố Đông Hà (Quảng Trị) theo chủ trương của tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, thời gian qua nhiều nguồn lực đã được huy động để đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, kỹ thuật ở các khu vực này.