Thành lập nhóm sửa xe lưu động miễn phí tại huyện Gio Linh

Trần Tuyền |

Ngày 6/10/2021, Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) thành lập nhóm sửa xe lưu động miễn phí cho người dân trở về quê từ các tỉnh phía Nam. Nhóm sửa xe lưu động miễn phí gồm các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT, Công an huyện Gio Linh và thợ sửa xe đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Phó Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Gio Linh, Đại úy Bùi Quang Khánh cho biết, những ngày qua hàng ngàn người dân trở về quê từ các tỉnh phía Nam đi qua địa bàn huyện trên tuyến Quốc lộ 1. Trong đoàn người trở về quê có rất nhiều trường hợp xe mô tô bị hư hỏng dọc đường. Trước thực tế đó, Công an huyện Gio Linh đã thành lập nhóm sửa xe lưu động miễn phí giúp người dân.

Công an huyện Gio Linh giúp người dân vận chuyển xe hư hỏng đến địa phận giáp ranh Quảng Trị và Quảng Bình - Ảnh: Trần Tuyền
Công an huyện Gio Linh giúp người dân vận chuyển xe hư hỏng đến địa phận giáp ranh Quảng Trị và Quảng Bình - Ảnh: Trần Tuyền

“Công an huyện Gio Linh và công an các xã, thị trấn thường xuyên kiểm tra toàn tuyến Quốc lộ 1 đoạn đi qua địa bàn huyện để kịp thời hỗ trợ người dân trở về từ các tỉnh phía Nam. Trường hợp xe mô tô của người dân bị hư hỏng thì chúng tôi sẽ sửa ngay tại chỗ để họ tiếp tục lưu thông. Đối với một số xe mô tô không sửa được, chúng tôi sẽ dùng xe ô tô tải để vận chuyển đến địa phận giáp ranh giữa Quảng Trị và Quảng Bình rồi nhờ lực lượng tỉnh bạn tiếp tục vận chuyển xe giúp người dân trở về quê”.

Được biết, không chỉ sửa xe miễn phí, lực lượng công an huyện Gio Linh còn tiếp tế đồ ăn, nước uống và hướng dẫn người dân chỗ nghỉ ngơi hợp lý để họ phục hồi sức lực trên chặng đường dài trở về quê hương tránh dịch.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trung chuyển bằng xe khách giúp gần 1.360 người lao động về quê đi qua địa bàn tỉnh Quảng Trị

Tú Linh |

Ngày 6/10/2021, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã tổ chức gần 40 chuyến trung chuyển bằng phương tiện xe khách giúp gần 1.360 người lao động về quê qua chốt kiểm tra y tế phía Nam tỉnh để đến địa phận tỉnh Quảng Bình.  

Đón thêm gần 3.700 người về quê qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng

Tú Linh |

Ngày 5/10/2021, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, tính đến 10 giờ hôm nay có 3 đoàn gồm 1.850 xe máy và 10 xe ô tô với tổng cộng gần 3.700 người từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê đã đến chốt kiểm tra y tế phía Nam thuộc địa phận huyện Hải Lăng. 

Phóng sự ảnh: Hỗ trợ đón người dân về quê qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng

Lê Trường |

Sau khi nhận được thông tin có các đoàn xe máy của người dân ở tỉnh thành phía Nam về quê đi qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng (Quảng Trị), lực lượng chức năng ở đây đã tăng cường nhân lực hướng dẫn, phân luồng và hỗ trợ người dân về quê an toàn và đảm bảo công tác phòng, chống COVID-19. Phóng sự ảnh của phóng viên Lê Trường thực hiện vào lúc 20 giờ tối nay 4/10/2021.

Mong dịch bệnh được đẩy lùi để về quê thăm mẹ

Lâm Thanh |

Gần 2 tháng nay, ngoài những phút giây lăn lộn cùng tuyến đầu chống dịch, điều mà ba cô gái: Trần Thị Tú Linh, Trần Thị Huyền Trang và Trần Thị Thanh Tuyền luôn mong muốn là khi dịch bệnh được đẩy lùi sẽ về quê thăm mẹ.