Trao tặng 108 điện thoại thông minh cho học sinh nghèo huyện Hướng Hóa

Bích Liên |

Hưởng ứng chương trình “Cùng em học trực tuyến” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai, trong 2 ngày 5, 6/12, Tỉnh đoàn phối hợp với Tổ chức Plan tại Quảng Trị trao tặng 108 điện thoại thông minh với tổng trị giá gần 300 triệu đồng cho học sinh vùng khó huyện Hướng Hóa. Tất cả học sinh được nhận điện thoại lần này đều thuộc các trường học vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, hoàn cảnh hết sức khó khăn, không có khả năng mua các trang thiết bị phục vụ học trực tuyến.

Ngoài trao tặng điện thoại, Tổ chức Plan tại Quảng Trị cũng đã hỗ trợ các em sử dụng miễn phí mạng 3G trong vòng 18 tháng, hướng dẫn sử dụng điện thoại và an toàn trên không gian mạng. Được biết, trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã phối hợp với Tổ chức Plan tại Quảng Trị trao tặng 92 điện thoại thông minh cho học sinh các trường học vùng khó thuộc huyện Đakrông.

Niềm vui của học sinh vùng cao Hướng Hóa khi nhận được điện thoại thông minh để học trực tuyến-Ảnh: Bích Liên
Niềm vui của học sinh vùng cao Hướng Hóa khi nhận được điện thoại thông minh để học trực tuyến-Ảnh: Bích Liên

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Chương trình “Cùng em học trực tuyến” trao tặng 92 điện thoại thông minh cho học sinh huyện Đakrông

Hoài Nhung |

Ngày 10/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ban tổ chức Chương trình Plan tỉnh Quảng Trị, Văn phòng Plan tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Cùng em học trực tuyến” tại huyện Đakrông. 

Người dân có thể tra cứu dữ liệu thuế trên điện thoại di động

Huy Thắng |

Tổng cục Thuế vừa giới thiệu ứng dụng eTax phiên bản 1.0 (eTax Mobile V1.0) trên nền tảng thiết bị di động, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành thuế trong việc đẩy mạnh hiện đại hóa, chuyển đổi số và dần thân thiện hơn với người dùng.

Đà Nẵng: Nhiều lái xe khai báo gian dối, tắt điện thoại, trốn tránh cách ly

Quốc Dũng - Thanh Tuấn |

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng vào chiều 1/10, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã yêu cầu các sở ngành, địa phương khẩn trương rà soát, kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp lái xe cố tình khai báo gian dối, không chấp hành các biện pháp kiểm soát dịch bệnh khi vào thành phố.

Hơn 2.300 máy tính, điện thoại được trao tặng học sinh khó khăn

PV |

Ngay sau khai giảng năm học mới, ngành giáo dục Hà Nội tiếp tục triển khai trương trình “Máy tính cho em”. Tính đến ngày 12/9/2021, chương trình đã quyên góp được 2.345 máy tính và thiết bị, hỗ trợ kịp thời những học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có máy tính, điện thoại thông minh để học tập trực tuyến.