Anh và Séc công bố viện trợ vaccine cho Việt Nam

PV |

Đây là những sự hỗ trợ rất kịp thời và quý báu của các nước dành cho Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong cao điểm phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19.

Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, ngày 28/7, Chính phủ Anh công bố viện trợ 415 nghìn liều vaccine cho Việt Nam. Trước đó, ngày 26/7, Chính phủ Séc cũng đã công bố viện trợ cho Việt Nam 250.000 liều vaccine.

Việt Nam tích cực kêu gọi viện trợ vaccine chống Covid-19. Ảnh minh họa: KT
Việt Nam tích cực kêu gọi viện trợ vaccine chống Covid-19. Ảnh minh họa: KT

Đây là những sự hỗ trợ rất kịp thời và quý báu của các nước dành cho Chính phủ và nhân dân Việt Nam, trong bối cảnh Việt Nam đang tập trung nguồn lực phòng chống và kiểm soát dịch bệnh Covid-19, thể hiện quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện Việt Nam – Cộng hòa Séc và quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Vương quốc Anh.

Đây cũng là kết quả tích cực của công tác ngoại giao vaccine do Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế và các cơ quan liên quan Việt Nam triển khai theo tinh thần chỉ đạo của của Lãnh đạo cấp cao.

(Nguồn: VOV.VN)

Kêu gọi đóng góp "tiếng ho" để hệ thống AI phát hiện COVID-19 nâng độ chính xác trên 95%

PV |

Dự án AICOVIDVN kêu gọi những người không may nằm từ F0 đến F3 đóng góp "tiếng ho" để AI có thể chẩn đoán với độ chính xác kỳ vọng trên 95%.

Việt Nam ủng hộ Nghị quyết kêu gọi Mỹ chấm dứt cấm vận kinh tế Cuba

Hải Vân |

Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc Đặng Đình Quý nhấn mạnh đây là hệ thống trừng phạt đơn phương bất công và kéo dài nhất từng được áp dụng đối với một quốc gia.

Quảng Trị kêu gọi tư nhân làm cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo

Công Điền |

Đường cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo với tổng mức khoảng 7.700 tỷ, dự kiến được đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP).

WHO kêu gọi Trung Quốc hợp tác điều tra nguồn gốc COVID-19

Song Minh |

Ngày 12.6, Tổng giám đốc WHO kêu gọi Trung Quốc hợp tác điều tra nguồn gốc COVID-19 trong bối cảnh G7 thảo luận nguyên nhân gây đại dịch toàn cầu.