Đơn vị FDI đầu tiên của Quảng Trị xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá

Nguyễn Khiêm |

Ngày 11/9/2020, Phòng Văn hoá Thông tin, Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) có buổi làm việc với Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái (Super Horse) để chuẩn bị cho lễ phát động xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá giai đoạn 2020- 2022.

Tại buổi làm việc, các bên đã thống nhất kế hoạch, nội dung phát động. Dự kiến vào ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay (13/10/2020) sẽ tổ chức lễ phát động.

 
 Phòng Thông tin Văn hoá, Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hoá làm việc với Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái (Super Horse)  

Mục tiêu của việc phát động xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá nhằm thi đua lao động sản xuất, xây dựng tác phong, lề lối làm việc tích cực, thực hiện nếp sống văn minh nơi công sở góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa; xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái (Super Horse)
Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái (Super Horse)

Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái đóng trên địa bàn thị trấn Lao Bảo chuyên sản xuất nước nước uống tăng lực với thương hiệu Super Horse.

Cho đến thời điểm này, đây là doanh nghiệp FDI (doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài) đầu tiên của huyện Hướng Hoá và tỉnh Quảng Trị có kế hoạch phát động xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá.

TAGS

Bừng sáng đèo Cùa

Đan Tâm |

Trong lần trở lại vùng Cùa mới đây, tôi đã cố công tìm cho được góc máy nơi gần 30 năm trước, nhà báo, cựu chiến binh Lê Bá Dương đã đứng để chụp bức ảnh mà khi có dịp nhìn ngắm, đã chạm đến sự yêu thương, thấu cảm mảnh đất đèo heo hút gió một thuở chưa xa này trong lòng những người yêu quê hương Cam Lộ.

Du lịch Việt Nam chuẩn bị kịch bản nào cho sự “tái xuất”?

Song Mai |

Trước thực trạng tê liệt và cần “cấp cứu” của ngành Du lịch, nếu không nhanh chóng hành động quyết liệt; xây dựng, triển khai các kịch bản nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó thì có nguy cơ “vỡ trận”...

Liên doanh hóa dầu Lào-Trung Quốc đặt mục tiêu sản lượng 3 triệu tấn/năm

Tổng hợp |

Mới đây, Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotou cùng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với ban lãnh đạo công ty Lao Petroleum & chemical ở khu Kinh tế phức hợp Xaysettha tại thủ đô Vientiane.

Nối dài những con đường hoa để hướng cộng đồng đến cái đẹp, cái thiện

YMS |

Những năm mới thành lập, người dân đi ngang đường Lê Hồng Phong (thị trấn Lao Bảo, Hướng Hoá, Quảng Trị) không thể không trầm trồ, ngợi khen về hàng rào hoa giấy hai bên cổng Công ty TNHH Chaichareon.