Hàng chục người nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam

CTV Thái Sơn |

Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng vừa phát hiện, bắt giữ hàng chục người Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng phát hiện, bắt giữ hàng chục người Việt Nam nhập cảnh trái phép về Việt Nam qua khu vực các Mốc 801-802, 856-843 và 878. Bước đầu, những người này khai nhận vượt biên sang Trung Quốc để tìm việc làm từ năm 2020 và đầu năm 2021.

Hàng chục người Việt Nam nhập cảnh trái phép các Mốc 801-802, 856-843 và 878 (Cao Bằng) Ảnh: BĐBP Cao Bằng
Hàng chục người Việt Nam nhập cảnh trái phép các Mốc 801-802, 856-843 và 878 (Cao Bằng) Ảnh: BĐBP Cao Bằng

Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng đang hoàn tất hồ sơ, bàn giao số người này cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cao Bằng để đưa về khu cách ly theo đúng quy định phòng, chống dịch.

Trước đó, ngày 7/7, tại Cửa khẩu Trà Lĩnh, bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng đã tổ chức tiếp nhận 64 công dân Việt Nam vượt biên sang Trung Quốc (có 2 trẻ em) được lực lượng chức năng nước bạn trao trả.

(Nguồn: VOV-Đông Bắc)

TAGS

Lào trao trả người nhập cảnh trái phép cho Thái Lan

Tổng hợp |

Công an thị xã Paksan vừa bàn giao một người Thái Lan nhập cảnh trái phép vào tỉnh Bolikhamxay và sống chung với một công dân Lào.

Bốn người nước ngoài nhập cảnh trái phép đi qua địa phận Đà Nẵng

Quốc Dũng |

Những người này đã nhập cảnh trái phép qua đường tiểu ngạch tại các tỉnh phía Bắc và đang trên đường đi vào các tỉnh phía Nam để làm thuê cho một người Trung Quốc khác.

Đà Nẵng: Khởi tố phiên dịch viên tham gia tổ chức nhập cảnh trái phép

Quốc Dũng |

Bị can Lê Thị Thanh Lộc, phiên dịch viên tại Công ty TNHH Quản lý đầu tư Việt Nam BOVIET, đã liên kết với một đối tượng có quốc tịch Trung Quốc để móc nối làm hồ sơ nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

7 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, trốn trong thùng xe tải

CTV Tuấn Minh |

Lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng vừa phát hiện nhóm 7 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Những người này được một đối tượng người Việt Nam trợ giúp bằng cách trốn trong thùng xe tải.