Lào ghi nhận thêm 14 bệnh nhân COVID-19

Tổng hợp |

14 bệnh nhân, bao gồm 1 công dân Lào được xác định dương tính với COVID-19, tất cả đều vừa nhập cảnh và được cách ly ngay.

Bộ Y tế Lào ngày 23/11 họp báo về tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nước này cho biết 1 công dân Lào, 13 người nước ngoài, trong đó có 3 phụ nữ mặc dù không có triệu chứng nào nhưng đã dương tính với nCov, đưa tổng số ca nhiễm tại Lào lên 39 người, thấp nhất trong số này có một bệnh nhân 12 tuổi.

 

Thứ trưởng Y tế Lào Phouthone Meuangpak cho biết tất cả các bệnh nhân đã được đưa đi điều trị cách ly tại bệnh viện Mittaphab, thủ đô Vientiane.

Số bệnh nhân nói trên nhập cảnh vào Lào hôm 20/11 trên hai chuyến bay từ Ấn Độ và Nga với tổng số hơn 100 hành khách, trước đó đã có kết quả âm tính với nCov tại quốc gia khởi hành.

Cũng trong cùng ngày, Bộ Y tế Lào cho biết bệnh nhân số 24 đã có 2 lần âm tính với nCov và được phép xuất viện. Hiện nước này đang điều trị cho tổng cộng 15 bệnh nhân.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

WHO dự báo châu Âu bùng phát dịch thứ 3

Thanh Mai |

Mỹ cũng như các nước châu Âu sau một mùa "dễ thở" đã tiếp tục ghi nhận số ca nhiễm và tử vong vì Covid-19 tăng mạnh.

Dịch giả Đoàn Tử Huyến qua đời ở tuổi 68

Tuy Hòa |

Dịch giả Đoàn Tử Huyến, người đã chuyển ngữ và giới thiệu đến công chúng nhiều tác phẩm văn học giá trị quốc tế, vừa đột ngột qua đời lúc 8h sáng 22/11.

Bùng phát ổ dịch COVID-19 trong trụ sở WHO

Bắc Hiệp |

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã ghi nhận 65 trường hợp mắc COVID-19 trong số các nhân viên làm việc tại trụ sở chính ở Geneva.

Đà Nẵng: Phiên chợ 0 đồng ấm lòng công nhân sau mùa dịch

Hoàng Văn Minh |

Với thông điệp “hạnh phúc là sẻ chia, cho đi là còn mãi”, Công đoàn và Công ty TNHH Pi Vina Đà Nẵng đồng tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” nhằm chia sẻ, động viên tinh thần đến hơn 1000 công nhân lao động sau những khó khăn của dịch COVID-19 vừa qua.