Nữ diễn viên phim "Harry Potter" qua đời vì bệnh ung thư

Thanh Mai |

Helen McCrory, nữ diễn viên thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim 'Harry Potter' qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Ngày 16/4, Damian Lewis - chồng của nữ minh tinh Helen McCrory thông báo bà đã qua đời vì ung thư. 

"Sau trận chiến với căn bệnh ung thư, Helen McCrory qua đời trong yên bình tại nhà riêng bên vòng tay gia đình, bạn bè. Helen McCrory ra đi cũng như cách bà ấy đã sống, không hề sợ hãi" – ông Damian Lewis cho biết.

Helen McCrory thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim 'Harry Potter'.
Helen McCrory thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim 'Harry Potter'.

Nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự thương tiếc khi hay tin Helen McCrory qua đời.

Helen McCrory sinh năm 1968 tại London – Anh. Bà gây chú ý với vai phù thủy Narcissa Malfoy - mẹ nhân vật Draco Malfoy trong loạt phim "Harry Potter". Trong suốt sự nghiệp, bà tham gia hơn 60 phim điện ảnh lẫn truyền hình, trong đó có một số phim ấn tượng như: "Loving Vincent", "Doctor who", "Peaky Blinders"… Nữ diễn viên còn được biết đến với vai Mama Jeanne trong bộ phim đình đám Hugo của đạo diễn Martin Scorsese và vai Claire Dowar trong tập phim về James Bond ra mắt năm 2012 - Skyfall. 

Ngoài điện ảnh, bà còn tham gia nhiều vai diễn trong các vở kịch trên các sân khấu lớn ở Anh. Bà nhận hơn 10 giải thưởng ở nhiều lĩnh vực.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp qua đời

Gia Vũ |

Tác giả "Tướng về hưu", nhà văn Nguyễn Huy Thiệp qua đời hồi 16h45 chiều nay (20/3) tại nhà riêng sau một thời gian chống chọi với bệnh đột quỵ, hưởng thọ 72 tuổi.

'Cha đẻ' của băng cassette qua đời ở tuổi 94 tại Hà Lan

Đức Hùng |

Vào năm 1963, với tư cách là giám đốc của Philips Audio, ông Lou Ottens, người Hà Lan, đã giới thiệu ra công chúng thế hệ mới của máy ghi âm: băng cassette.

GS. Nguyễn Tài Thu qua đời, Việt Nam mất đi 'đôi bàn tay vàng' trong lĩnh vực châm cứu

TN |

GS Nguyễn Tài Thu vừa qua đời ở tuổi 91. Ông mất đi, Việt Nam cũng mất đi đôi 'bàn tay vàng' của trong lĩnh vực châm cứu.

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh

Thanh Mai |

Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời khiến nhiều người bàng hoàng.