Thủ tướng Lào gửi điện thăm hỏi về thiệt hại do bão số 5 Noul gây ra

Song Minh |

Được tin cơn bão số 5 Noul gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân các tỉnh miền Trung Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith đã gửi điện thăm hỏi tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Bức điện Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có đoạn viết:

“Tôi rất lo lắng khi được tin cơn bão Noul đổ bộ vào miền Trung Việt Nam, gây thiệt hại nặng nề về tính mạng và tài sản cho nhân dân các tỉnh miền Trung Việt Nam anh em.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith ngày 14.8.2020 tại Hà Nội. Ảnh: TTXVN
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith ngày 14.8.2020 tại Hà Nội. Ảnh: TTXVN

Thay mặt Đảng, Chính phủ, nhân dân Lào và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi lời thăm hỏi và cảm thông sâu sắc tới Đồng chí và qua Đồng chí tới nhân dân Việt Nam anh em, nhất là những người dân bị ảnh hưởng của cơn bão lần này.

Chính phủ và nhân dân Lào luôn kề vai, sát cánh với Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam anh em trong thời điểm khó khăn và đề cao truyền thống quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Lào-Việt Nam”.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Tin bão mới nhất: Thiệt hại nặng nề ở Thái Lan do bão số 5 Noul

Hồng Hạnh |

Bão số 5 Noul tấn công Thái Lan khiến nhiều vùng đất canh tác, bệnh viện, cơ sở vật chất khác bị nhấn chìm và 1 người tử vong.

Điều tra chống bán phá giá với đường mía nhập khẩu từ Thái Lan

Uyên Hương |

Theo đại diện ngành sản xuất trong nước, lượng nhập khẩu gia tăng đột biến là nguyên nhân chính gây thiệt hại cho ngành mía đường trong nước.

Lào tìm cách tháo gỡ rào cản thương mại cho doanh nghiệp

Tổng hợp |

Bất chấp các nỗ lực cải cách quy định của chính phủ để tạo thuận lợi cho môi trường kinh doanh, thương mại, các doanh nghiệp trong nước vẫn đang đối mặt với nhiều rào cản.

Xây dựng thương hiệu cho gạo hữu cơ Quảng Trị

Vĩnh Nhiên |

Tỉnh Quảng Trị đang phấn đấu đến năm 2025 nâng diện tích lúa hữu cơ lên khoảng 11.000 -12.000 ha để tiến tới mục tiêu xây dựng một nền nông nghiệp hữu cơ bền vững, xây dựng thương hiệu gạo hữu cơ Quảng Trị, đưa nền nông nghiệp Quảng Trị từng bước vươn ra biển lớn. Đây cũng là một trong những giải pháp nhằm đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới mà đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII sắp tới đề ra.