Quảng Trị:

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tự nhiên của cô bé người Pa Kô

Thiên Sơn - Họa My |

Cô bé người Pa Kô Hồ Thị Khánh Huyền sinh ra và lớn lên tại xã A Bung (Đakrông, Quảng Trị) sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Tuy chỉ mới 10 tuổi, cô bé Khánh Huyền người dân tộc Pa Kô đã sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo với nụ cười rạng ngời để lại dấu ấn sâu sắc trong lần đầu gặp gỡ.

Đặc biệt, những ngày qua, khi hình ảnh của Khánh Huyền được đăng tải lên các trang mạng xã hội, em đã nhận được nhiều lượt yêu thích và những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Được biết, gia đình Khánh Huyền có hai chị em, từ nhỏ đã phải lên rẫy phụ cha mẹ, trước những nhọc nhằn với công cuộc mưu sinh nhưng trên gương mặt em luôn mỉm cười rạng ngời với ánh mắt thơ ngây trong sáng.

Chị Họa My (cô của Khánh Huyền) chia sẻ, từ bé, Khánh Huyền đã có khiếu nghệ thuật. Mặc dù em xuất thân trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn nhưng trong tiềm thức em vẫn ước mơ một lần được đứng trên sân khấu biểu diễn, thể hiện khả năng nhảy, múa của bản thân.

...
...
Cô bé Hồ Thị Khánh Huyền với vẻ đẹp rạng ngời tựa thiên thần.
....
....
Với vẻ đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng ngời, cô bé đã thu hút nhiều sự quan tâm và những lời khen ngợi của động đồng mạng.
...
...
Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng em đã sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.
...
...
Trước những nhọc nhằn của mưu sinh nhưng trên gương mặt em luôn rạng ngời niềm vui với ánh mắt thơ ngây trong sáng.

TAGS

Nông dân Quảng Trị hối hả xuống đồng ngày xuân

Thiên Sơn |

Tranh thủ thời tiết thuận lợi, những ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021, bà con nông dân Quảng Trị hối hả ra đồng tỉa dặm, chăm bón lúa vụ Đông Xuân với hi vọng một vụ mùa thắng lợi.

Mê mẩn sắc xuân tại ‘Vườn hoa Òm Đi’

Thiên Sơn |

Chỉ cách trung tâm thị trấn Gio Linh khoảng 8km, “Vườn hoa Òm Đi” tại thôn An Nha (Gio An, Gio Linh, Quảng Trị) đang thu hút hàng trăm lượt khách đến chiêm ngưỡng sắc xuân hàng ngày. Đây là vườn hoa có quy mô lớn với hàng chục loại hoa đang nở rộ vẫy gọi du khách đến khám phá.

Triển vọng từ mô hình du lịch trải nghiệm của Hợp tác xã Nông nghiệp Tân Hợp

Ngọc Trang |

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) xuất hiện nhiều loại hình du lịch mới thu hút đông đảo du khách gần xa đến tham quan, nghỉ dưỡng, chụp ảnh lưu niệm, trong đó mô hình du lịch trải nghiệm của Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Tân Hợp được đánh giá có nhiều triển vọng.

Vườn hoa Miền Viên Thảo hồi sinh với vựa hoa lớn rực rỡ

Thiên Sơn |

Tuy ngặp nhiều khó khăn do thời tiết không được thuận lợi, vườn hoa Miền Viên Thảo tại thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã kịp thời hồi sinh với vựa hoa lớn đang khoe sắc rực rỡ, thu hút đông đảo du khách ghé thăm chiêm ngưỡng.