Hương xưa làng cổ Phước Tích

Duy Hùng |

Chợ quê Hương xưa làng cổ là chuỗi hoạt động trải nghiệm sinh hoạt cộng đồng hấp dẫn diễn ra vào ngày 13.6.2020 tại làng cổ Phước Tích (huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) với những hoạt động thử nghiệm chuẩn bị cho ngày hội Hương xưa làng cổ dịp Festival Huế 2020 sẽ diễn ra vào cuối tháng 8.

Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nghề gốm, mộc điêu khắc Mỹ Xuyên, đệm bàng Phong Bình và thưởng thức những món ăn dân dã địa phương, mua sắm trải nghiệm các sản phẩm hữu cơ sạch.

Dù đang "chảy thử" những vẫn thu hút khách tham quan, chụp ảnh bởi không gian gợi lại ký ức làng quê xưa.

Xanh EWEC xin giới thiệu chùm ảnh của Duy Hùng về ngôi chợ độc đáo này.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TAGS

Thị xã Quảng Trị: Tổ chức ngày Hội sáng tạo trẻ lần thứ VIII, năm 2020

Duy Hùng |

Ngày 28/6/2020, Thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) đã tổ chức Ngày hội Sáng tạo trẻ lần thứ VIII, năm 2020 với mong muốn tìm kiếm, tôn vinh được những sản phẩm, những ý tưởng sáng tạo góp phần thúc đẩy phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” trong đoàn viên, thanh niên. 

Trại hè “Thiếu nhi với biển, đảo quê hương”

Trần Tuyền |

Ngày  28/6/2020, Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Trị tổ chức trại hè dã ngoại “Thiếu nhi với biển đảo quê hương” khóa 2 tại bãi tắm Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị).

Dấu tích miếu thờ Nguyễn Hoàng ở Gio Linh, Quảng Trị

Nguyễn Hoàn |

Nghĩ đến dấu tích và hành trạng dựng nghiệp của Chúa Tiên Nguyễn Hoàng trên đất Quảng Trị, người ta thường nhắc đến các địa danh mà Chúa đã lập dinh là Ái Tử, Trà Bát và Dinh Cát ở huyện Triệu Phong, nhắc đến miếu Trảo Trảo, nơi thờ thần sông tương truyền đã giúp Nguyễn Hoàng đánh thắng tướng Mạc là Lập Bạo, nhắc đến pho tượng Nguyễn Ư Dĩ - người cậu ruột của Nguyễn Hoàng, người giúp sức cho Nguyễn Hoàng làm nên nghiệp lớn - đang được nhân dân thôn Trà Liên, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong lưu giữ, tôn thờ với tất cả niềm kính tín dành cho một báu vật, một vật thiêng. 

Xanh EWEC tổ chức Gặp mặt giao lưu “Làm báo thời 4.0”

Yên Mã Sơn |

Ngày 21/6/2020, tại khách sạn Sê Pôn (thị trấn Lao Bảo, Hướng Hoá, Quảng Trị), Trang thông tin điện tử Xanh EWEC (Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị) tổ chức buổi Gặp mặt giao lưu “Làm báo thời 4.0” nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2020).