Sẵn sàng cho phố đi bộ đầu tiên ở thị trấn Lao Bảo đi vào hoạt động

THIÊN SƠN |

Những ngày này, UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) cùng các tổ chức chính trị xã hội và người dân địa phương, đang gấp rút chuẩn bị tổ chức thí điểm Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây sẽ là dịp giao lưu, trải nghiệm về các hoạt động văn hoá, ẩm thực và đang được người dân chờ đợi, với kỳ vọng sẽ là điểm giải trí hấp dẫn, thu hút khách du lịch.

     ƯECWDC

TAGS

Lễ hội Văn hóa- Ẩm thực Việt Nam 2023 Quảng Trị diễn ra từ 28-30/4 tại Quảng trường Khu Dịch vụ Du lịch Cửa Việt

PV |

Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam 2023 tại Quảng Trị với chủ đề “Hồn dân tộc- Vị quê hương” diễn ra từ 28-30/4 tại Quảng trường Khu Dịch vụ Du lịch Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Lễ hội năm mới sôi động, tín hiệu phục hồi du lịch Lào

PV |

Sau 3 năm vắng bóng, hàng triệu người dân Lào mới có cơ hội chào đón năm mới 2023 trong không khí lễ hội kéo dài nhiều ngày.

Chuyển đổi số để phát triển ngành du lịch

Bảo Bình |

Hiện nay, tại Quảng Trị, ngành chức năng và các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch đã và đang nỗ lực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và thúc đẩy chuyển đổi số nhằm khai thác hiệu quả các giá trị từ môi trường số, nâng cao năng lực cạnh tranh về du lịch.

Du lịch đêm với Thành Cổ

Trúc Phương |

Tuy mới tổ chức trong thời gian ngắn nhưng Tour du lịch đêm tại thị xã Quảng Trị đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách du lịch khi đến với vùng “đất thiêng” Quảng Trị. Bởi không chỉ đem lại những trải nghiệm ý nghĩa cho du khách mà thực sự là sản phẩm du lịch độc đáo, khác biệt, góp phần bảo tồn, khai thác và phát huy giá trị các di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh.

Giảm thiểu rác thải nhựa: Câu chuyện không chỉ của riêng ngành du lịch

PV |

Ô nhiễm rác thải nhựa sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh, sức hấp dẫn, khả năng cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam vì vậy từ du khách, các đơn vị kinh doanh du lịch cho đến các điểm đến cần trách nhiệm hơn trong việc xây dựng Việt Nam thành điểm đến xanh.