Thương hiệu cháo dinh dưỡng Pika Pika - Tri ân đối tác, mở cơ hội kinh doanh

PV |

Thương hiệu “Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika" vừa qua đã tổ chức sự kiện tri ân hệ thống đối tác diễn ra tại Quảng Trị. 

Với sự tham gia của đại diện 8 cửa hàng đang hoạt động và 10 cửa hàng khai trương cuối tháng 10 tại Quảng Trị, Quảng Bình, Đà Nẵng và Hà Nội. Tất cả cùng chung chung sứ mệnh nâng tầm tiêu chuẩn cháo dinh dưỡng ở Việt Nam và dần khẳng định vị thế số 1 về quy mô cũng như thị phần cháo dinh dưỡng trên toàn quốc nói chung và Quảng Trị nói riêng.

Sự kiện tri ân đối tác - Lan tỏa giá trị doanh nghiệp

Mở đầu sự kiện này là chia sẻ từ các khách hàng thân thiết của Pika Pika những ngày đầu tiên năm 2015. Là một người mẹ, bất cứ ai cũng mong muốn đem đến cho con những gì tốt nhất và việc bổ sung dinh dưỡng là điều luôn được đặt lên hàng đầu. Pika Pika là cái tên được lựa chọn để đồng hành cùng quá trình lớn lên của con.

Dành trọn lòng tin của các mẹ bỉm sữa, từng tô cháo của thương hiệu này giúp cha mẹ chăm sóc con với nguồn dinh dưỡng chuẩn khoa học và ngon miệng nhất. Ngay cả những bé chưa hợp tác với cháo, giờ đây cũng đã ngoan ngoãn ăn cháo Pika Pika thường xuyên. Điều này được chứng minh qua các sản phẩm đảm bảo chất lượng, được chế biến từ các nguyên liệu chọn lọc, luôn giữ độ tươi mới cùng công thức chế biến độc quyền và thực đơn vô cùng đa dạng.

Đại diện chủ cửa hàng - những nữ doanh nhân được Pika Pika trao trọn niềm tin
Đại diện chủ cửa hàng - những nữ doanh nhân được Pika Pika trao trọn niềm tin

Những chia sẻ từ khách hàng thân thiết của Pika Pika đã phần nào tạo niềm tin cho các đối tác đã đang và sẽ hợp tác cùng thương hiệu, lan tỏa những giá trị toàn diện về cân bằng dinh dưỡng.

“Thương hiệu Pika Pika xác định giá trị của doanh nghiệp không chỉ tập trung vào những lợi nhuận kinh tế, mà còn quan tâm đến những giá trị phi tài chính là trách nhiệm với thế hệ tương lai, đem đến nguồn dinh dưỡng toàn diện cho bé, góp phần vào sự phát triển của con” - Chị Phúc Thanh Lê - Giám đốc sản phẩm, người sáng lập Pika Pika chia sẻ.

Hầu hết các đối tác của Pika Pika đều là phụ nữ, thấu hiểu tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với con trẻ thời kỳ phát triển. Vì vậy họ tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Pika Pika để đồng hành và lan tỏa những giá trị tốt nhất cho trẻ em Việt. Chương trình tri ân của thương hiệu Pika Pika được diễn ra đúng vào ngày 20/10 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, nhân dịp này ông Long Minh Tâm - Chủ tịch, nhà sáng lập Pika Pika cũng dành lời chúc đến các chị em đại diện và gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tin tưởng và đồng hành cùng phát triển.

Chị Hoàng Thùy Linh - từ khách hàng thân thiết trở thành chủ cửa hàng Pika Pika 141 Lê Lợi - TP Đông Hà
Chị Hoàng Thùy Linh - từ khách hàng thân thiết trở thành chủ cửa hàng Pika Pika 141 Lê Lợi - TP Đông Hà

Đáp lại tất cả những tình cảm mà Công ty gửi gắm, đại diện các cửa hàng cũng đã gửi lời cảm ơn và tổng kết lại những thành tựu đã đạt được với Chủ tịch Tâm.

Pika Pika trên hành trình mở rộng toàn quốc

Trụ sở đặt tại thủ đô Hà Nội với mục tiêu tạo nguồn dinh dưỡng khởi đầu tốt nhất cho bé cùng sứ mệnh nâng tầm tiêu chuẩn cháo dinh dưỡng ở Việt Nam. Dù đứng trước thách thức dịch Covid - 19 nhưng chỉ trong 3 tháng 8, 9, 10 đã có đến 20 cơ sở trải dài Bắc Trung Nam. Đặc biệt, Pika Pika ghi dấu ấn tại Quảng Trị với 10 cơ sở được đặt tại các địa điểm lớn như Đông Hà, Vĩnh Linh, Hải Lăng, thị xã Quảng Trị, Gio Linh, Cam Lộ,...

Không phải tự nhiên Pika Pika nhận được sự tin tưởng và cái bắt tay của nhiều đối tác trên khắp các địa bàn cả nước như vậy mà đằng sau đó là cả sự nỗ lực, tâm huyết trong mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Chủ tịch Long Minh Tâm chúc mừng 20/10 chị em tại trụ sở Pika Pika Hà Nội
Chủ tịch Long Minh Tâm chúc mừng 20/10 chị em tại trụ sở Pika Pika Hà Nội

Hàng nghìn cốc cháo mỗi ngày được Pika Pika cung cấp đến tay các mẹ là cả quá trình lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn nhất và vệ sinh nhất. Cùng với đó là công thức cháo độc quyền đảm bảo được hương vị, chất dinh dưỡng, giúp cho con ăn ngon miệng hơn, tiết kiệm thời gian bếp núc cho các mẹ bỉm sữa.

Với định hướng mở rộng 400 cửa hàng trên toàn quốc trong 3 năm tới, Pika Pika liên tục tìm kiếm những đối tác tiềm năng, có tình yêu với con trẻ, đặt chữ tâm trong từng sản phẩm và mong muốn có nguồn thu nhập ổn định. Khi lựa chọn đồng hành cùng Pika Pika, mọi đối tác đều có cơ hội học hỏi và trải nghiệm một mô hình kinh doanh chuẩn, đem lại hiệu suất cao.

Pika Pika đã có 10 năm phục vụ khách hàng và giảng dạy hơn 100 chủ cửa hàng cháo dinh dưỡng. Vì vậy các đối tác tham gia hoàn toàn cơ sở để tự tin vào sự thành công, chinh phục mọi mục tiêu, thúc đẩy doanh số.

Góc nhỏ tại cửa hàng 27 Phan Văn Trị - TP Đông Hà
Góc nhỏ tại cửa hàng 27 Phan Văn Trị - TP Đông Hà

Pika Pika - Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam

Văn phòng: 150 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0912.740.153

Email: chaopikapika@gmail.com

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Chị Đào với đam mê xây dựng thương hiệu “Bánh nhà làm”

Mỹ Hằng |

Nhiều người biết đến chị Nguyễn Thị Anh Đào, Giám đốc Công ty TNHH MTV QT Hùng Dung ở thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), bởi chị là tấm gương điển hình làm kinh tế giỏi, có doanh thu trên 30 tỷ đồng mỗi năm từ mô hình nuôi heo trang trại và sản xuất tinh bột nghệ. Không dừng lại ở đó, bằng tinh thần hăng say lao động, hiện nay chị đang theo đuổi đam mê xây dựng thương hiệu “Bánh nhà làm” và bước đầu đã có những thành công nhất định.

Xây dựng thương hiệu Cam Bến Quan

Nguyễn Trang |

Vụ thu hoạch cam ở thị trấn Bến Quan, huyện Vĩnh Linh bắt đầu từ giữa tháng 9/2021 đến nay. Thuộc mô hình nông nghiệp được huyện Vĩnh Linh triển khai thử nghiệm từ năm 2018, phát triển tốt trên vùng gò đồi Bến Quan, cây cam hiện được mở rộng lên khoảng 10 ha, trong đó phần lớn diện tích do Hợp tác xã Cây ăn quả Bến Quan quản lý, còn lại trồng phân tán trong dân.

Phát triển cây dược liệu gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP

Thanh Trúc |

Là vùng đất nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, Quảng Trị được biết đến là địa phương có nguồn tài nguyên thực vật, trong đó có cây dược liệu rất phong phú và đa dạng, có hàm lượng dược tính cao như chè vằng, nghệ, an xoa, cà gai leo, các loại cây chế biến tinh dầu như cây sả, gừng… Tuy nhiên, việc phát triển cây dược liệu trong thời gian qua vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế của từng vùng, miền.

“Ổi Cam Lộ” – Xây dựng thương hiệu khẳng định vị thế thị trường

Nguyên Bảo |

Tại một số địa phương trên địa bàn huyện Cam Lộ (Quảng Trị), cây ổi đang là thế mạnh trong phát triển kinh tế bởi vang tiếng gần xa với chất lượng thơm ngon, giòn ngọt. Không ngẫu nhiên mà sản phẩm ổi người nông dân trồng lại có thương hiệu và cho giá trị kinh tế cao. Để tiếp tục được vươn xa trên thị trường, hiện nay, Hội Nông dân huyện Cam Lộ đang đẩy mạnh các giải pháp nhằm xây dựng nhãn hiệu tập thể cho “Ổi Cam Lộ”.