1.500 VĐV tham gia Hội thi Thể thao học sinh phổ thông tỉnh Quảng Trị

Minh Đức |

Ngày 4/4, tại TP.Đông Hà, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi Thể thao học sinh phổ thông tỉnh Quảng Trị năm học 2022-2023.

Tham gia hội thi thể thao có hơn 1.500 vận động viên nam, nữ đến từ 42 đơn vị trường học thuộc ngành giáo dục và đào tạo tỉnh, tranh tài ở 2 bộ môn: điền kinh và bơi.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi - Ảnh: MĐ
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi - Ảnh: MĐ

Hội thi Thể thao học sinh phổ thông được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đội ngũ giáo viên và học sinh, thể hiện niềm đam mê, tài năng thể thao.

Các VĐV tranh tài ở môn điền kinh - Ảnh: MĐ
Các VĐV tranh tài ở môn điền kinh - Ảnh: MĐ

 Qua hội thi nhằm đánh giá chất lượng phong trào TDTT và công tác giáo dục thể chất trong các trường học, từ đó, có kế hoạch, giải pháp đẩy mạnh phong trào thể thao học đường, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh; phát hiện, bồi dưỡng những VĐV xuất sắc chuẩn bị tham gia các giải thể thao học sinh phổ thông trong thời gian tới.

Hội thi tạo sân chơi bổ ích cho học sinh thể hiện niềm đam mê và tài năng thể thao - Ảnh: MĐ
Hội thi tạo sân chơi bổ ích cho học sinh thể hiện niềm đam mê và tài năng thể thao - Ảnh: MĐ

Hội thi Thể thao học sinh phổ thông tỉnh Quảng Trị năm học 2022-2023 diễn ra trong ngày 4 và 5/4 tại Sân vận động tỉnh và Bể bơi Tổng hợp tỉnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Phát triển mạnh mẽ phong trào thể thao quần chúng

Hoài Nhung |

Với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, ngành thể dục - thể thao (TDTT), các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở vật chất TDTT trên địa bàn ngày càng được đầu tư tăng cường, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện và thi đấu; nhiều giải thể thao phong trào theo hình thức xã hội hóa có quy mô và chất lượng được tổ chức thường niên… 

Khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch 'Sắc Xuân Xứ Lạng'

PV |

Ngày 11/2, tại thành phố Lạng Sơn, Ban Tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão tỉnh Lạng Sơn năm 2023 đã khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn năm 2023 với chủ đề “Sắc Xuân Xứ Lạng”.

Sôi nổi hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng xuân

Minh Đức |

Sau 2 năm bị gián đoạn do COVID-19, đến tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các hoạt động thể thao mới được tổ chức trở lại với quy mô rộng khắp, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những ngày đầu năm mới, khắp nơi trong toàn tỉnh, nhiều hoạt động thể thao được tổ chức khá sôi nổi. Những cuộc tranh tài hấp dẫn của các vận động viên và sự cổ vũ hết mình của các tầng lớp nhân dân tạo nên bầu không khí phấn khởi, ấm áp trong cộng đồng.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng thăm và tặng quà Tết tại Quảng Trị

Tú Linh |

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão - 2023, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng thăm và tặng 50 suất quà Tết cho hội viên Hội Tù chính trị yêu nước và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Quảng Trị.