Cam Lộ: 3 học sinh tử vong do đuối nước

Lê Trường |

Ngày 4/9/2021, tại hồ Lò Gạch thuộc xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Vào khoảng 13 giờ 30 phút, nhóm 5 học sinh rủ nhau ra hồ Lò Gạch, thuộc thôn Vĩnh Đại, xã Cam Hiếu để chơi và bắt ốc, không may 3 học sinh là N.T.T. (sinh năm 2008), H.N.T.  (sinh năm 2012) và N.V.V. (sinh năm 2011) đều trú tại thôn Vĩnh Đại, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ bị trượt chân xuống vực sâu.

Phát hiện các bạn bị đuối nước, 2 học sinh còn lại liền gọi người ứng cứu và báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương  cấp cứu 3 học sinh đuối nước tại hồ Lò Gạch - Ảnh: L.T
Lực lượng chức năng và người dân địa phương cấp cứu 3 học sinh đuối nước tại hồ Lò Gạch - Ảnh: L.T

Chủ tịch UBND xã Cam Hiếu Mai Chiếm Hiệp cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử các lực lượng gồm công an, dân quân tự vệ, y tế phối hợp với người dân địa phương có mặt tại hiện trường để tìm kiếm cũng như triển khai cấp cứu ban đầu. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ cũng cử  y, bác sỹ về hiện trường. Tuy nhiên, đến khoảng 15 giờ 40 phút, 3 em được xác định đã tử vong”.

Được biết, 3 nạn nhân là học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ. Trong đó, em H.N.T., gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, mẹ bỏ nhà đi mấy năm nay, bố không có việc làm ổn định, phải ở với ông bà nội, thuộc diện hộ cận nghèo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Cam Lộ và xã Cam Hiếu đã có mặt kịp thời để động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát đối với gia đình các học sinh, đồng thời chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể hỗ trợ các gia đình lo hậu sự và đảm bảo công tác phòng, chống COVID-19.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Phát hiện thi thể người chị gái trong vụ 2 chị em đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn

Lê Minh |

Ngày 19/7/2021, thi thể của bé gái thứ hai trong vụ 2 chị em bị đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị) được phát hiện tại mương thủy lợi xã Hải Định, huyện Hải Lăng.

Cứu sống học sinh đuối nước đã ngưng thở, toàn thân tím tái

CTV Nhật Minh |

Thời điểm thầy Thăng phát hiện ra vụ việc, học sinh đã ngưng thở, toàn thân tím tái. Sau nhiều lần nỗ lực hô hấp nhân tạo, người thầy đã cứu được học sinh.

Hai nam sinh bị đuối nước trên hồ thủy lợi La Ngà

L.M |

Ngày 16/6/2021, trên địa bàn xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 nam sinh THCS tử vong.

Đi thi về rủ nhau đi tắm suối, 4 học sinh đuối nước

Vũ Hà |

Sau khi đi thi về, 6 học sinh rủ nhau ra khu vực chân đập thủy điện suối Tráng để tắm, nhưng do nước sâu lại không biết bơi nên sau khi xuống nước 4 cháu đã đuối nước thương tâm.