'Cơn mưa Vàng' cho Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 8

PV |

Kết thúc ngày thi đấu 13/5 - ngày thi đấu chính thức thứ 8 của SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam đã nhận "cơn mưa Vàng" với 16 HCV ở các bộ môn thế mạnh.

 
 
Riêng bộ môn lặn đã đem về cho Việt Nam 5 HCV, trong đó 2 VĐV Kim Anh Kiệt và Nguyễn Trần San San cùng phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 400m vòi hơi chân vịt nam và 400m vòi hơi chân vịt nữ.

Đội tuyển Aerobic Việt Nam cũng đã lập "cú hat-trick vàng" trong sáng 13/5 với 2 HCV nội dung cá nhân của Phan Thể Gia Hiển và Trần Hà Vi cùng 1 HCV nội dung Nhóm 3 người (Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh). Hai võ sĩ Bùi Phước Tùng và Hà Thị Linh cũng đã giành 2 HCV ở môn boxing.

Ngoài ra, Đoàn Thể thao Việt Nam còn giành 1 HCV môn billiards nội dung carom 1 băng, 1 HCV judo nội dung bài quyền tự vệ, 1 HCV môn cờ tướng, 1 HCV đua thuyền nội dung 3 nữ 250m, 1 HCV cử tạ và 1 HCV xe đạp ở nội dung xe đạp đường trường xuất phát đồng hàng nữ.

Ở môn bóng đá nam, U22 Việt Nam đã để thua đáng tiếc trước U22 Indonesia với tỷ số sít sao 2-3 trong trận Bán kết.

(Nguồn: Ngày nay)

TAGS

1.500 VĐV tham gia Hội thi Thể thao học sinh phổ thông tỉnh Quảng Trị

Minh Đức |

Ngày 4/4, tại TP.Đông Hà, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi Thể thao học sinh phổ thông tỉnh Quảng Trị năm học 2022-2023.

Phát triển mạnh mẽ phong trào thể thao quần chúng

Hoài Nhung |

Với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, ngành thể dục - thể thao (TDTT), các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở vật chất TDTT trên địa bàn ngày càng được đầu tư tăng cường, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện và thi đấu; nhiều giải thể thao phong trào theo hình thức xã hội hóa có quy mô và chất lượng được tổ chức thường niên… 

Khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch 'Sắc Xuân Xứ Lạng'

PV |

Ngày 11/2, tại thành phố Lạng Sơn, Ban Tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão tỉnh Lạng Sơn năm 2023 đã khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn năm 2023 với chủ đề “Sắc Xuân Xứ Lạng”.

Sôi nổi hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng xuân

Minh Đức |

Sau 2 năm bị gián đoạn do COVID-19, đến tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các hoạt động thể thao mới được tổ chức trở lại với quy mô rộng khắp, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những ngày đầu năm mới, khắp nơi trong toàn tỉnh, nhiều hoạt động thể thao được tổ chức khá sôi nổi. Những cuộc tranh tài hấp dẫn của các vận động viên và sự cổ vũ hết mình của các tầng lớp nhân dân tạo nên bầu không khí phấn khởi, ấm áp trong cộng đồng.