Kỳ lạ em bé sinh ra với 4 tay và 4 chân, được người dân ca tụng là 'phép màu của tự nhiên'

An Ly |

Mới đây, một em bé kỳ lạ được sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, được ví như là "phép màu của tự nhiên" khi được sinh ra với 4 chân và 4 tay.

Em bé được sinh tại Trung tâm Y tế Cộng đồng Shahabad vào cuối tuần qua ở Hardoi, một huyện ở phía bắc Ấn Độ, thuộc bang Uttar Pradesh.

Hôm 2/7, cô Kareena (không tiết lộ họ của mình), đến từ bang Uttar Pradesh trải qua cơn chuyển dạ được đưa đến bệnh viện, sau đó cô hạ sinh ra một đứa trẻ nặng gần 3kg. Ngay sau khi đứa trẻ được sinh ra, các bác sĩ sửng sốt nhận ra rằng đứa trẻ không giống những người bình thường khác, bé có 4 tay và 4 chân nhô ra từ dạ dày.

Em bé được ca ngợi là phép màu. Ảnh: Newslions Media / SWNS.COM
Em bé được ca ngợi là phép màu. Ảnh: Newslions Media / SWNS.COM

Do hình dạng bất thường nên đứa trẻ sơ sinh chưa được tiết lộ về giới tính. Bất chấp sự thiếu thốn về mặt y tế, điều kỳ diệu là cả mẹ và con đều được cho là khỏe mạnh và sinh hoạt bình thường.

Sau khi tin tức lan truyền chóng mặt, người dân địa phương đã đổ xô đến bệnh viện để tận mắt nhìn hình dáng đứa trẻ.

Một số người gọi đứa trẻ là "phép màu của tự nhiên", những người khác thậm chí còn cho rằng đứa trẻ là hóa thân của nữ thần Lakshmi, biểu tượng của sắc đẹp và sự giàu có.

 


Đây không phải là lần đầu tiên một em bé ở Ấn Độ khiến đám đông phấn khích như vậy. Vào ngày 17/1/2022, một em bé cũng chào đời với 4 tay và 4 chân ở Bệnh viện Sadar, thuộc bang Jharkhand, Ấn Độ. Người dân địa phương cũng tin rằng em bé này là "hóa thân của Chúa", thậm chí còn đem đồ tới thờ cúng để cầu nguyện.

(Nguồn: Mirror/ Phụ nữ Mới)

Tổ chức chương trình thiện nguyện “Chắp cánh ước mơ em” tại thôn Pa Ling, xã A Vao

Đức Việt |

Trong hai ngày 2, 3/7, CLB Heo đất Quảng Trị, Hệ thống đồ làm bánh Lê Cường DaNa, Đồn Biên phòng A Vao và chính quyền địa phương phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện mùa hè năm 2022 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ em” tại thôn Pa Ling, xã A Vao, huyện Đakrông.

Hai em bé chào đời giữa mùa dịch được cha đặt tên là Cô Na và Cô Vy

Thanh Mai |

Do sinh thiếu tháng nên hai bé gái chỉ nặng lần lượt 2,6kg và 2,2kg. Trong đó bé nhỏ hiện đang cần chăm sóc thêm y tế.

Em bé 7 tuổi tử vong vì vừa đeo tai nghe vừa sạc điện thoại

Thanh Mai |

Một cháu bé 7 tuổi huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã bị điện giật tử vong khi đeo tai nghe lúc đang sạc điện thoại.

Chế độ ăn uống của mẹ bầu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch của em bé

CTV Lương Trâm |

Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra chế độ ăn uống của phụ nữ mang thai và các yếu tố lối sống khác có khả năng làm thay đổi cách mà gen của em bé hoạt động theo hướng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch của trẻ khi 8 hoặc 9 tuổi.