Nghi phạm bắn chết người ở Quảng Trị khai đã bắn 2 phát chỉ thiên trước đó

Hưng Thơ |

Chiều 11.6, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã lấy được lời khai ban đầu của nghi phạm vụ nổ súng khiến một người tử vong xảy ra lúc 21h30 tối 10.6 tại đường Lê Hồng Phong (phường 3, thị xã Quảng Trị).

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Lê Thanh Trung (30 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Quảng Trị) khai, vào tối 10.6, Trung cùng nạn nhân là anh Ng.Đ.H (36 tuổi, trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị) và vài người khác ăn nhậu tại một quán cà phê ở phường 3, thị xã Quảng Trị.

Trong lúc nhậu, giữa Trung và anh H xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Trung bỏ về lấy súng và trở lại quán cà phê này. Tại đây, 2 bên tiếp tục xảy ra cãi vã, thách thức nhau.

Khẩu súng mà nghi phạm bắn nạn nhân đã được công an thu giữ. Ảnh: HT.
Khẩu súng mà nghi phạm bắn nạn nhân đã được công an thu giữ. Ảnh: HT.

Trong lúc thách thức, Trung bắn 2 phát súng chỉ thiên rồi tiếp đó bắn một phát súng vào phía anh H.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh H được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ xác định vết thương của anh H xuyên thấu vùng hông và nhiều mảnh kim khí rải rác khắp vùng bụng. Dù được hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng đến 23h30' cùng ngày, nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Lê Thanh Trung rời khỏi hiện trường. Khẩu súng được Trung vứt xuống kênh. Rạng sáng 11.6, Trung đã đến cơ quan công an trình diện.

Chiều ngày 11.6, cơ quan công an đã tìm thấy khẩu súng mà nghi phạm Lê Thanh Trung dùng để gây án. Đó là một khẩu súng tự chế, bắn đạn hoa cải.

TAGS

Công an Quảng Trị bảo vệ hiện trường người đàn ông nghi bị đạn bắn tử vong

Hưng Thơ |

Người đàn ông trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) được đưa vào bệnh viện với vết thương xuyên thấu vùng hông do bị đạn bắn. Dù được cấp cứu hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Chủ tiệm vàng bị cướp bắn chết tại Khammuan

Tổng hợp |

Người dân bị sốc khi chứng kiến vụ cướp, giết người ngay giữa ban ngày ở huyện Thakhek, thủ phủ tỉnh Khammuan, miền trung Lào.

Không bắn pháo hoa đêm giao thừa tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021

PV |

Ngày 5/2/2021, UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Công văn số 504/UBND-VX gửi BCH Quân sự tỉnh Quảng Trị; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc không bắn pháo hoa đêm giao thừa tết Nguyên đán Tân Sửu – 2021.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Đừng bắt cả 63 tỉnh thành cả nước không được bắn pháo hoa

Thanh Mai |

"Đừng đặt vấn đề bắt cả 63 tỉnh thành cả nước cùng phải chịu cảnh "thắt chặt" kiểm soát như những địa phương đang có dịch", ông Dũng nói.