Quảng Trị: Thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Tây Long |

Ngày 25/8/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi tiến hành xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vừa khẳng định trên địa bàn có thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Hai trường hợp này đều được tỉnh hỗ trợ đưa từ miền Nam về quê hương bằng tàu hỏa trong đợt 2. Sau khi xuống ga Đông Hà vào chiều 15/8/2021, 2 trường hợp kể trên được đưa đi cách ly tập trung tại khu cách ly Trường Mầm non Hải Khê (cũ) ở xã Hải Khê, huyện Hải Lăng và khu cách ly Trường THPT Nguyễn Du (cũ), huyện Gio Linh.

Nhiều người dân về quê bằng tàu hỏa được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh: T.L
Nhiều người dân về quê bằng tàu hỏa được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh: T.L

Hiện tại, cả 2 trường hợp đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Quảng Trị.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Quang Đăng |

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, trong hai ngày 22, 23/8/2021, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Hai em nhỏ được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2

Quang Đăng |

Cùng trở về quê hương với người thân, một em nhỏ 3 tuổi và một em khác chỉ mới 2 tuổi đã được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2. Đây là hai trong ba trường hợp được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị khẳng định dương tính với SARS-COV-2 vào ngày 22/8/2021 sau khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Người đàn ông tử vong trong công viên Thành Công ở Ba Đình dương tính SARS-CoV-2

Sơn Lâm |

Một người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công (Ba Đình) Hà Nội có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Khu cách ly tập trung tại huyện Hướng Hóa ghi nhận 4 trường hợp đầu tiên dương tính với SARS-CoV-2

Q.H |

Ngày 19/8/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, 5 trường hợp người dân Quảng Trị trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai vừa có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2. Trong 5 trường hợp này, 4 trường hợp được cách ly tại khu cách ly tập trung Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Hướng Hóa.