Trộm đột nhập phòng làm việc của Đảng ủy xã lấy một két sắt

Q.H |

Ngày 11/5/2020, Bí thư Đảng ủy xã A Dơi (Hướng Hóa, Quảng Trị) Hồ Văn Ngoai cho biết, phòng làm việc của Đảng ủy xã vừa bị kẻ gian đột nhập, lấy đi một két sắt.

Trước đó, vào sáng sớm cùng ngày, cán bộ xã A Dơi bất ngờ phát hiện cửa phòng làm việc của Đảng ủy xã có dấu hiệu bị cạy phá. Qua kiểm tra, các cán bộ xã phát hiện két sắt để trong căn phòng này đã bị lấy đi mất. Theo nhận định của cán bộ xã A Dơi, rất có thể kẻ gian đã lợi dụng ngày nghỉ cuối tuần, trụ sở không có người đến làm việc để thực hiện hành vi trộm cắp. Rất may thời điểm trộm đột nhập, két sắt không cất giữ tài sản gì giá trị.

Trụ sở làm việc của cán bộ xã A Dơi, nơi xảy ra vụ trộm cắp - Ảnh: Q.H
Trụ sở làm việc của cán bộ xã A Dơi, nơi xảy ra vụ trộm cắp - Ảnh: Q.H

Nhận được thông tin, Công an huyện Hướng Hóa đã sớm có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng của xã để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, thời gian qua, tình trạng kẻ gian đột nhập trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các xã trên địa bàn để lấy cắp tài sản xảy ra khá phổ biến. Trước đó, Báo Quảng Trị đã phản ánh việc trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các xã: Hướng Linh (huyện Hướng Hóa), Hướng Hiệp (huyện Đakrông), Hải Trường (huyện Hải Lăng), Gio Châu (huyện Gio Linh)… bị kẻ gian đột nhập.

Tại nơi làm việc của cán bộ xã A Dơi, cách đây không lâu, kẻ gian cũng đã cạy cửa phòng của kế toán, lấy đi một két sắt.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cảnh giác làn sóng lây nhiễm thứ 2, nới lỏng kèm cảnh báo

Thanh Mai |

Nhiều nước đã bắt đầu nới lỏng các chính sách phong tỏa, giãn cách xã hội nhưng vẫn cảnh giác trước khả năng bùng phát của làn sóng dịch thứ 2. 

Bộ Y tế trả lời việc khi nào Việt Nam công bố hết dịch COVID-19

Thùy Giang |

Hiện nay có nhiều ý kiến cho rằng đến khi nào Việt Nam có thể công bố hết dịch COVID-19? Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã có những phân tích cụ thể.

Việt Nam bước sang ngày 23 không có ca lây nhiễm trong cộng đồng

PV |

Theo Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19, tính từ 6 giờ ngày 16/4 đến 6 giờ ngày 9/5, tức đã 23 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Học phí nửa tỷ đồng và chén cơm không thịt

Lê Mạnh |

Chỉ nhìn vào đó thôi, khoảng cách giàu nghèo trong xã hội thời nay nó quá lớn. Như một đỉnh cao nhìn xuống vực sâu. Ở đáy sâu đó, những tiếng kêu than có khi không ai nghe thấu.