Xử phạt 20 triệu đồng vì thông tin sai sự thật về COVID-19

Lê Phi Long |

Ngày 13.5, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền 20 triệu đồng đối với 2 người vì đưa tin không chính xác về tình hình dịch bệnh COVID-19.

Đó là bà H.T.M.H. (SN 1983, NKTT Tổ 1, Tổ dân phố 6, Bắc Lý, TP. Đồng Hới) và ông N.X.N. (SN 1984, NKTT thôn 9, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới), số tiền xử phạt là 10 triệu đồng/người.

2 người vi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: CAQB
2 người vi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: CAQB

Như Báo Lao Động đã thông tin, trước đó trên mạng xã hội và xã hội lan truyền thông tin về 1 trường hợp nữ trú ở xã Bảo Ninh đã bị dương tính với SARS-CoV-2. Thông tin trên đã gây bất an, lo lắng đối với người dân.

Ngay sau đó, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh làm rõ và xác định bà H. và ông N. là người đã đăng tải thông tin sai sự thật trên lên nhóm Zalo của 2 lớp học ở địa bàn TP. Đồng Hới.

Tại cơ quan công an, bà H. và ông N. thừa nhận hành vi sai phạm trên.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Quảng Bình: Cách ly những người về từ các địa phương có dịch COVID-19

Lê Phi |

Ngày 6.5 UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, ông Hồ An Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã ký công văn khẩn chỉ đạo về việc tăng cường các biện pháp phòng chống COVID-19 trên địa bàn.

Quảng Bình chuẩn bị tung loạt sản phẩm du lịch mới lạ

Hải Nam |

Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình, trong quý II/2021, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một số sản phẩm du lịch mới. Trong đó, đáng chú ý là tour “Sơn Đoòng - không gian ảo, trải nghiệm thật” được thực hiện bằng công nghệ Mix Reality.

Bộ Giao thông và Vận tải khảo sát phương án tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam đoạn Quảng Bình - Quảng Trị

Tạ Hưng - Minh Dương - Minh Trang |

Ngày 30/3, đoàn công tác của Bộ Giao thông và Vận tải do Thứ trưởng Lê Đình Thọ dẫn đầu đã có chuyến khảo sát thực địa phương án tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam đoạn Vạn Ninh, Quảng Bình đến Cam Lộ, Quảng Trị.

3 học sinh nhập viện cấp cứu sau khi thổi bong bóng trước cổng trường

Lê Phi Long |

Ngày 18.3, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, 3 trường hợp học sinh nhập sau khi thổi loại kẹo bong bóng bán trước cổng trường hiện đã qua cơn nguy kịch.