Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam trao hỗ trợ đồng bào vùng lũ Quảng Trị

Minh Dương |

Ngày 27/11, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam đã trao hơn 800 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt tại Quảng Trị.

Nhằm chia sẻ trước những thiệt hại do thiên tai gây ra, tại xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng và xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken đã trao 340 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân; trao 30 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Cam Hiếu và Hải Lâm, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng.

Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam trao hỗ trợ đồng bào vùng lũ Quảng Trị
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam trao hỗ trợ đồng bào vùng lũ Quảng Trị

Sau thiên tai, đây là lần thứ 2 Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken đến thăm tặng quà cho người dân Quảng Trị với tổng giá trị trên 800 triệu đồng. Thông qua những phần quà được trao đến người dân Công ty mong muốn góp phần cùng chính quyền địa phương và bà con sớm ổn định cuộc sống sau lũ.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Cử tri Quảng Trị mong muốn được hỗ trợ kịp thời sau lũ lụt

Nguyên Lý |

Trong hai ngày 23 - 24/11, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị đã tiếp xúc cử tri ở nhiều địa phương trong tỉnh để thông báo kết quả Kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV và ghi nhận ý kiến phản ánh của nhân dân.

Trao quà giúp lực lượng biên giới Lào khắc phục hậu quả bão lụt

Bích Liên |

Ngày 19/11/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Cửa khẩu Quốc tế La Lay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt cho nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan, nước CHDCND Lào.

Samsung Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng giúp miền Trung vượt qua lũ lụt

PV |

Để giúp đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt, các nhà máy và nhân viên của Samsung Việt Nam đã ủng hộ 5 tỷ đồng và miễn phí công sửa chữa, bảo trì đồ điện tử... cho người dân vùng lũ.

Tập đoàn T&T Group và Hanwha Energy ủng hộ tỉnh Quảng Trị 50.000 USD khắc phục hậu quả bão lụt

Thanh Trúc |

Ngày 12/11/2020, đại diện Tập đoàn T&T Group và Công ty Hanwha Energy đã trao 50.000 USD ủng hộ tỉnh Quảng Trị khắc phục hậu quả bão lụt. Tham dự buổi tiếp nhận có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam.