Tặng 100 máy bơm nước cho nông dân khôi phục sản xuất

Tú Linh |

Trước những thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra, thông qua Văn phòng Thường trú Báo Nhân Dân tại Quảng Trị, Công ty Cổ phần Beegreen, trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, đã hỗ trợ 100 máy bơm nước (trị giá mỗi máy 3 triệu đồng) giúp người dân huyện Gio Linh khôi phục sản xuất nông nghiệp.

 

Đến ngày 18/1/2021, Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Gio Linh cho biết đã tiếp nhận và hoàn thành phân phối số máy trên cho 3 xã Gio Hải, Gio Mai và Gio An. Đây là loại máy bơm nước của Nhật Bản, phục vụ tốt cho các gia đình chăn nuôi lợn, cá và tôm để bơm, xịt nước vệ sinh chuồng trại, ao hồ.

Tặng máy bơm cho nông dân xã Gio An, huyện Gio Linh - Ảnh: Tú Linh
Tặng máy bơm cho nông dân xã Gio An, huyện Gio Linh - Ảnh: Tú Linh

Ông Nguyễn Văn Thức, Phó Trưởng Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Gio Linh cảm ơn Công ty Cổ phần Beegreen và Văn phòng Thường trú Báo Nhân Dân tại Quảng Trị đã có những chia sẻ rất kịp thời, ý nghĩa với nông dân của huyện và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của công ty để giúp người dân có thêm điều kiện phục hồi sản xuất nông nghiệp thời gian tới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tặng bằng khen nữ điều dưỡng làm việc quên mình ngất xỉu đêm giao thừa

Đình Trọng |

Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trao tặng bằng khen cho nữ điều dưỡng và các bác sĩ, cán bộ trẻ ở Khu cách ly y tế tập trung Huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tặng quà hàng trăm triệu đồng chia sẻ khó khăn với nhân dân Lào

Nguyễn Khiêm |

Với tinh thần "giúp bạn như giúp mình", thời gian qua Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức và tiến hành nhiều đợt trao quà cho các bản ở phía bạn Lào.

Sinh con gái được khen thưởng và tặng tiền

Thanh Mai |

Cùng với bằng khen, những gia đình này còn được nhận một khoản tiền thưởng 1.490.000 đồng.

Hội Nhà văn nữ TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho hộ nghèo ở Đakrong

Hoàng Hải |

Ngày 22/12/2020, Hội Nhà văn nữ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đồn Biên phòng Ba Nang (Đakrong, Quảng Trị) đã đến thăm và tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn.