Trao quà cho các chốt biên phòng, trường mầm non và người dân xã Ba Tầng

Kăn Sương |

Ngày 12/9/2020, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức trao quà phòng, chống COVID – 19 đợt 2 cho các chốt biên phòng, trường mầm non và người dân xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các lực lượng đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu phòng, chống COVID – 19 và người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã kêu gọi toàn thể hội viên, doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh và các nhà hảo tâm chung tay, góp sức cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh. Trong đợt này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đơn vị phối hợp đã trao nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các chốt  thuộc Đồn Biên phòng Ba Tầng; Trường Mầm non Ba Tầng và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ba Tầng với tổng trị giá gần 112 triệu đồng.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đơn vị trao tặng quà cho chốt kiểm dịch biên giới ở Ba Tầng - Ảnh: K.K.S
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đơn vị trao tặng quà cho chốt kiểm dịch biên giới ở Ba Tầng - Ảnh: K.K.S

Được biết, trước đó Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã kêu gọi, tổ chức hỗ trợ gạo phòng, chống COVID – 19 cho lực lượng phòng, chống dịch và người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh đợt 1 với tổng trị giá 40 triệu đồng.  

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Xăm môi thẩm mỹ, rủi ro khôn lường

Ngọc Lê |

Các chuyên gia y tế khuyên rằng, dù phun xăm môi là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện, nhưng cũng cần cân nhắc kỹ thủ thuật làm đẹp này trước khi quyết định thử qua.

Khen thưởng đột xuất thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm

Lê Minh |

Ngày 10/9/2020, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức khen tưởng đột xuất thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công an tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng và Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ly Kiều Vân dự và trực tiếp trao thưởng.

Góa phụ tuyệt vọng khi không có tiền cho con đi viện

Lê Hà |

Nguyễn Hoàng Quân (SN 2011, trú tại khu phố 6, phường Đông Giang, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) mắc bệnh tim bẩm sinh và đục thủy tinh thể từ khi mới lọt lòng. Bệnh tình đeo đẳng con đã 9 năm nhưng người mẹ - góa phụ Nguyễn Thị Mười - đành để con ở nhà vì không có tiền chi trả viện phí, phẫu thuật.

Top 8 thực phẩm ngăn ngừa ung thư đại tràng

K.Linh |

Nếu có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, nguy cơ gây ung thư đại tràng có thể giảm tới 70%. Đó là lý do nên bổ sung 8 thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn để phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.