Trao tặng 57 suất quà cho người khuyết tật nạn nhân da cam và người có hoàn cảnh khó khăn

Phương Nga- Kỉnh Ngọc |

Nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 (1998-2022), ngày  18/4/2022, Hội Người NKT, NNDC/Điôxin và Bảo trợ xã hội huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tổ chức trao quà cho những người khuyết tật, nạn nhân da cam và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Dịp này, Hội đã trao 57 suất quà mỗi suất trị giá từ 300 đến 500 ngàn đồng cho những người khuyết tật, nạn nhân da cam và người có hoàn cảnh khó khăn. Để có được những phần quà ý nghĩa này, Hội Người NKT, NNDC/ Điôxin và Bảo trợ xã hội huyện Vĩnh Linh đã kết nối với Tỉnh hội và CLB Doanh nghiệp trẻ Vĩnh Linh, Hội trẻ Vĩnh Linh tại Hà Nội, Ban Quản lý dự án huyện cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương hỗ trợ trao tặng.

 

 Đây là hoạt động  thiết thực nhằm chia sẻ, động viên người khuyết tật cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

Tặng 11 suất quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Lê An |

Ngày 23/3, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Trị và Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (Tập đoàn MITALAB) đến thăm hỏi, tặng quà cho 11 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Cam Lộ, Gio Linh và TP. Đông Hà.

Tặng 333 suất quà Tết cho người dân biên giới

PV |

Ngày 24/1, Nhóm Nối vòng tay Thiện nguyện – 74 (Quảng Trị) đã phối hợp với Nhóm Childeren Are Innocent và MTQ  Phạm Quốc Đạt trao 333 suất quà Tết cho người dân vùng cao Hướng Hoá.


Agribank Quảng Trị tặng 1000 suất quà cho các hộ nghèo đón Tết

Hồng Hà |

Ngày 21/1, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận 1.000 suất quà Tết trị giá 500 triệu đồng từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Quảng Trị tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tham dự buổi tiếp nhận.

Tặng 50 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cam Lộ

Anh Vũ |

Ngày 20/1, tại xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã tặng 50 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn huyện Cam Lộ.