Triệu Phong: Khởi công 20 nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí trên 1,4 tỉ đồng

Hồng Lĩnh - Cảnh Thu |

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn 7/4 (1907 - 2022) và 50 năm Ngày giải phóng huyện Triệu Phong (Quảng Trị) 29/4 (1972 – 2022), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức khởi công 20 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn huyện với tổng kinh phí trên 1,4 tỉ đồng. 


Từ nguồn ngân sách của Mặt trận các cấp và sự hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, trong những ngày qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong phối hợp với chính quyền các địa phương tiến hành hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn. Trong đó có 15 nhà được hỗ trợ 60 triệu đồng/nhà; 4 nhà được hỗ trợ 120 triệu đồng/nhà và 1 nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Khởi công nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách ở xã Triệu Thành-Ảnh: Cảnh Thu
Khởi công nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách ở xã Triệu Thành-Ảnh: Cảnh Thu 

Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo và đối tượng chính sách giúp các gia đình có nơi ở kiên cố, an toàn. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và làm tròn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

(Nguồn: Báo  Quảng Trị)

TAGS

Tặng 11 suất quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Lê An |

Ngày 23/3, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Trị và Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (Tập đoàn MITALAB) đến thăm hỏi, tặng quà cho 11 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Cam Lộ, Gio Linh và TP. Đông Hà.

Tái diễn chiêu trò tặng quà để lừa bán hàng kém chất lượng

Quang Hiệp |

Ngày 7/3, theo thông tin từ Công an huyện Triệu Phong và Công an xã Gio Hải, huyện Gio Linh (Quảng Trị), gần đây, trên địa bàn xuất hiện một số nhóm đối tượng lạ mặt đến các xã, thị trấn để tặng quà, rồi bán sữa, thuốc, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng… chưa xác định rõ nguồn gốc, chất lượng.

Hơn 1.250 “Áo dài yêu thương” tặng phụ nữ nghèo

Huyền Trang – Bích Liên |

Ngày 2/3, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận “Áo dài yêu thương” từ Công đoàn Viên chức tỉnh để trao tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tặng 333 suất quà Tết cho người dân biên giới

PV |

Ngày 24/1, Nhóm Nối vòng tay Thiện nguyện – 74 (Quảng Trị) đã phối hợp với Nhóm Childeren Are Innocent và MTQ  Phạm Quốc Đạt trao 333 suất quà Tết cho người dân vùng cao Hướng Hoá.