Xe tải chở lợn gặp tai nạn nghiêm trọng làm hai người chết

Tổng hợp |

Một xe tải chở lợn đang lưu thông trên tuyến đường Phou Kaolak, nối huyện Kasy của tỉnh Vientiane với huyện Meuang Nan, tỉnh Luang Prabang (Lào) gặp tai nạn rạng sáng nay 29/9 khiến 2 người trên xe thiệt mạng tại chỗ.

Tại hiện trường, hàng chục con lợn được chở trên xe bị chết sau khi xảy ra tai nạn và văng ra khắp một đoạn đường. Trong khi đó, xe tải cũng bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận bị biến dạng hoàn toàn.

 

Hội cứu hộ Chữ thập đỏ Lào cũng cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 4h sáng 29/9 trên địa bàn bản Na Meung, huyện Meuang Nan, hai nạn nhân tử vong đều là đàn ông, một người 40 tuổi và người còn lại 34 tuổi, đều quê tại tỉnh Bokeo, miền Bắc Lào.

Nhà chức trách hiện chưa thông báo nguyên nhân xảy ra vụ việc. Theo thông tin từ người dân gần hiện trường, tai nạn thương tâm bắt đầu bằng việc xe tải nói trên đã đâm mạnh vào vách núi.

 

Hiện thi thể các nạn nhân đã được cơ quan cứu hộ bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ.

(Nguồn: Tạp chí Việt Lào)

TAGS

Lào thực hiện chính sách kiềm chế lạm phát

PV |

Trước việc giá cả các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu tăng cao, Chính phủ Lào đang khẩn trương thực hiện những chính sách nhằm ổn định đời sống người dân, hạn chế lạm phát ở mức thấp nhất và tìm kiếm các biện pháp nhằm tăng sản xuất nội địa, giảm nhập khẩu.

Toàn tỉnh Quảng Trị được cấp 12 mã số vùng trồng chuối

Kăn Sương |

Thời gian qua, ngành Nông nghiệp Quảng Trị đã liên hệ với Trung tâm Kiểm dịch thực vật sau nhập khẩu I - Cục Bảo vệ thực vật hỗ trợ các quy định, quy trình cấp mã số vùng trồng; tiến hành rà soát các sản phẩm và định hướng các địa phương lựa chọn ưu tiên cấp mã số vùng trồng khi phía đối tác mua hàng yêu cầu.

GDP 9 tháng đầu năm 2020 tăng trưởng thấp nhất trong 10 năm qua

H. Linh |

Dù tăng trưởng thấp nhất trong 10 năm qua, nhưng mức tăng GDP quý III với 2,62% là mức tăng khá mạnh so với quý II, chỉ đạt 0,39%.

6 thí sinh Việt Nam dự thi Olympic Toán học quốc tế đều có giải

Ngọc Bích |

Cả 6 thí sinh Việt Nam dự thi đã vinh dự mang về 2 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 2 huy chương Đồng và 1 bằng khen.