Giảm gần nửa tỉ đồng tiền điện cho các cơ sở bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Mỹ Lộc |

Trong tháng 6/2021, Công ty Điện lực Quảng Trị đã giảm tiền điện cho 133 khách hàng, với tổng số tiền hỗ trợ gần nửa tỉ đồng.

Cụ thể, thực hiện Nghị quyết 55/NQ-CP của Chính phủ về phương án hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện (đợt 3) cho khách hàng sử dụng điện, toàn tỉnh Quảng Trị có 133 khách hàng là cơ sở lưu trú, du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 được giảm giá điện, với tổng số tiền trên 441 triệu đồng.

100% cơ sở lưu trú du lịch được chuyển đổi từ giá điện kinh doanh sang giá sản xuất. Ảnh: Minh Thành
100% cơ sở lưu trú du lịch được chuyển đổi từ giá điện kinh doanh sang giá sản xuất. Ảnh: Minh Thành
Đối với 13 cơ sở đang thực hiện làm nơi cách ly, khám bệnh tập trung cho bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19 và 4 cơ sở y tế đang được dùng để khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19, Công ty Điện lực Quảng Trị vừa nhận được danh sách cung cấp từ cơ quan chức năng vào ngày 15/7 nên Công ty sẽ thực hiện giảm tiền điện cho các đơn vị này vào tháng 7/2021.

Thời gian hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng đợt 3 được thực hiện từ tháng 6 đến tháng 12/2021. Kỳ hóa đơn tháng 6/2021 là tháng đầu tiên của đợt 3 mà Công ty Điện lực Quảng Trị thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện.

TAGS

Chuyển đổi số - dấu ấn của Điện lực Quảng Trị

Văn Cần |

Là một ngành kinh tế - kỹ thuật, Điện lực Quảng Trị đặc biệt chú trọng ứng dụng khoa học kỹ thuật, quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm 2021 là năm "Chuyển đổi số” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với chủ trương ấy, thời gian qua Công ty Điện lực Quảng Trị nêu cao quyết tâm trong toàn đơn vị, quyết liệt chỉ đạo xây dựng hạ tầng kỹ thuật thực hiện chuyển đổi số phục vụ cho công tác quản lý, sản xuất kinh doanh và xem đây là một yêu cầu tất yếu để hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp số.

Điện lực Khe Sanh lắp đặt hệ thống điện và tặng đèn điện cho hộ nghèo

Khánh Hưng |

Để giúp các hộ nghèo bớt đi khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, vừa qua, Đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở thành viên Điện lực Khe Sanh – PC Quảng Trị đã tổ chức lắp mới hệ thống điện, đồng thời trao tặng đèn điện chiếu sáng cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Lìa, huyện Hướng Hóa.

Website mạo danh điện lực, tin giả về lịch cắt điện để lừa tiền

Thanh Mai |

Các trang web này sử dụng tên miền gây liên tưởng đến website của các công ty điện lực, đăng thông tin giả.