Một thanh niên mất tích dưới chân cầu Cửa Việt

Tiến Nhất |

Ngày 7/5, Đồn Biên phòng Triệu Vân (Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Quảng Trị, cảnh sát biển, kiểm ngư… tổ chức tìm kiếm 1 thanh niên bị mất tích dưới chân cầu Cửa Việt.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân tại khu vực mất tích
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân tại khu vực mất tích

Trước đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 nam thanh niên đang chới với trên biển ở khu vực chân cầu Cửa Việt (thuộc thôn Phú Hội, xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị). Khi tàu cứu hộ ra đến nơi, thì thanh niên đã mất tích. Ngay phía trên cầu, có để lại xe môtô BKS 74K1-000.26, 1 đôi dép, 1 gói thuốc, 1 máy lửa, 1 mũ bảo hiểm, 1 lon nước.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường, xác định chiếc xe môtô là của P.T.L (sinh năm 1995, trú tại khu phố 8, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị). Các lực lượng đã huy động tàu, tổ chức lặn tìm kiếm nạn nhân từ lúc 8h sáng, đến khoảng hơn 10h thì nước chảy mạnh, nên phải dừng tìm kiếm, đến trưa cùng ngày sẽ tiếp tục tìm kiếm.

TAGS

Học phí nửa tỷ đồng và chén cơm không thịt

Lê Mạnh |

Chỉ nhìn vào đó thôi, khoảng cách giàu nghèo trong xã hội thời nay nó quá lớn. Như một đỉnh cao nhìn xuống vực sâu. Ở đáy sâu đó, những tiếng kêu than có khi không ai nghe thấu.

Không bắt buộc học sinh đeo khẩu trang, lớp học được bật điều hòa

Bích Thủy |

Theo các chuyên gia y tế, vừa qua một số trường học có các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cứng nhắc, không cần thiết, thậm chí cực đoan.

WHO khẳng định virus SARS-CoV-2 xuất phát từ loài dơi

PV |

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày hôm nay tiếp tục khẳng định, virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 có nguồn gốc từ tự nhiên.

Nhiễm độc đến suýt mất mạng vì ăn gỏi cá rô phi nhiễm “tả biển”

PV |

Vibrio parahaemolyticus là vi khuẩn bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường ăn uống, cùng họ với vi khuẩn tả (vibrio cholerae) gây ra nên còn được gọi là “tả biển.”