Tổ chức tiệc buffet cho trẻ em vùng cao

Trần Tuyền |

Ngày 23/4/2021, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tiệc buffet cho các cháu Trường Mầm non số 2 Đakrông, xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị).

Tại chương trình, với sự chuẩn bị chu đáo của các đoàn viên, thanh niên 2 chi đoàn, các cháu Trường Mầm non số 2 Đakrông được thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Toàn bộ kinh phí tổ chức tiệc buffet do phụ huynh EIS (Thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ.

Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho Trường Mầm non số 2 Đakrông - Ảnh: Trần Tuyền
Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho Trường Mầm non số 2 Đakrông - Ảnh: Trần Tuyền

Ngoài tiệc buffet, 2 chi đoàn và mạnh thường quân còn trao nhiều đồ dùng học tập, dụng cụ làm bếp, nước rửa tay sát khuẩn, thực phẩm... cho nhà trường và các trẻ.

Cô giáo Nguyễn Thị Diệp, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non số 2 Đakrông cho biết, trường có tất cả 6 điểm trường với tổng số 290 trẻ. Với đặc thù địa bàn miền núi nên các điểm trường nằm cách xa nhau, trong đó, điểm trường lẻ xa nhất cách điểm trường chính khoảng 8 km. 100% trẻ học tại trường là người đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống còn nhiều khó khăn nên để có bữa ăn ngon không phải dễ dàng.

Các cháu mầm mon thưởng thức những món ăn ngon tại tiệc buffet - Ảnh: Trần Tuyền
Các cháu mầm mon thưởng thức những món ăn ngon tại tiệc buffet - Ảnh: Trần Tuyền

Vì vậy, tiệc buffet do Chi đoàn Báo Quảng Trị, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh và các mạnh thường quân tổ chức giúp các cháu có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng, góp phần động viên các cháu vượt qua khó khăn, siêng năng đến trường.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Chợ phiên vùng cao – bữa tiệc sắc màu

Nguyễn Trung Hiếu |

Mỗi tuần hoặc mỗi tháng một lần, chợ phiên vùng cao họp tùy theo tập quán mỗi địa phương, nhưng với du khách, đây là những bữa tiệc ngập tràn sắc màu…

Quảng Trị: Nghi bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới, nhiều người nhập viện

Hưng Thơ |

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã vào cuộc tìm hiểu sau khi nhiều người xuất hiện triệu chứng nghi bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới.

Tiệc sinh nhật trong khu cách ly: Giải thích nhưng "vẫn không chịu hiểu"

Hưng Thơ |

Trước khi xảy ra việc vị Phó Chủ tịch phường cùng vợ là bệnh nhân dương tính với COVID-19 chụp ảnh sinh nhật đăng mạng xã hội, nhân viên y tế ở khu cách ly đã giải thích nhiều lần với bệnh nhân 904 là không được ra khỏi phòng cách ly, nhưng "họ vẫn không chịu hiểu hay sao ấy".

Gần 100 khách du lịch nhập viện sau khi dự tiệc

Đoàn Mạnh Dương |

Sau khi ăn tiệc tối, cả trăm du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu đau bụng, nôn ói và được đưa đến Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu.