Ca nhiễm Covid-19 tại Lào tăng trở lại

Tổng hợp |

Lào ngày 19/10 thông báo thêm 657 ca Covid-19 mới khi thủ đô Vientiane ghi nhận số ca dương tính tăng cao trở lại.

Trong 24h qua, thủ đô Vientiane ghi nhận thêm 239 ca Covid-19 trong cộng đồng, trong khi số ca nhiễm mới cũng tăng ở tỉnh Vientiane, với 155 trường hợp.

Tỉnh Luang Prabang ghi nhận thêm 72 ca, Bokeo thêm 1 ca, Xaysomboun thêm 16 ca, Bolikhamxay thêm 25 ca, Salavan thêm 4 ca, Savannakhet thêm 9 ca và Champasak thêm 9 ca.

 

Tổng số ca Covid-19 tại Lào đến nay là 32.917 trường hợp, 40 trường hợp tử vong.

Cùng diễn biến, chính quyền tỉnh Luang Prabang mới đây vừa thông báo sẽ không cho phép tổ chức lễ hội mãn chay và hội thuyền hoa đăng truyền thống trên địa bàn để tránh nguy cơ bùng phát dịch Covid-19. Thành phố Luang Prabang đang bị phong tỏa từ ngày 7/10, sau khi ghi nhận các cụm lây nhiễm đáng lo ngại, tất cả đều được báo cáo có liên quan đến các cuộc tập trung đông người trước đó.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Ca tử vong do Covid-19 ở Lào đã tiêm đủ vaccine Covid-19

Tổng hợp |

Lào ghi nhận số ca tử vong do Covid-19 nhiều nhất trong một ngày, với 5 trường hợp được ghi nhận trong 24h qua.

Chính phủ Lào nỗ lực tìm kiếm việc làm cho người lao động

Tổng hợp |

Chính phủ Lào đang có kế hoạch tuyển dụng lao động vừa trở về từ nước ngoài vào các dự án phát triển trong nước để tăng thêm số lượng việc làm.

Trộm cáp điện đường sắt Lào - Trung, một người bị giật tử vong

Tổng hợp |

Một người đàn ông đã thiệt mạng khi đang cố gắng cắt trộm cáp điện trên tuyến đường sắt Lào-Trung Quốc ở khu vực thủ đô Vientiane, Lào.

Các tỉnh của Lào tăng cường biện pháp phòng ngừa COVID-19

Tổng hợp |

Tỉnh Khammuan tiếp tục bị phong tỏa để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19, trong khi tỉnh Luang Prabang sẽ xử phạt người vi phạm quy định phòng chống lây nhiễm.