Ra mắt thương hiệu nước hoa đầu tiên được sản xuất tại Lào

Tổng hợp |

Thương hiệu nước hoa đầu tiên sản xuất tại Lào ‘HSMM FRAGRANCE’ đã được một doanh nghiệp trong nước ra mắt.

Lễ ra mắt thương hiệu diễn ra hôm 16/1 tại trung tâm thương mại Parkson ở thủ đô Vientiane với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Savankhone Razmountry, Thứ trưởng Bộ Y tế, Tiến sĩ Phouthone Muongpak, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Souri-oudong Soundala, Thứ trưởng Bộ Tài chính Bounleua ​​Sinxayvolavong và đại diện các ban ngành có liên quan.

 

“Chúng tôi đã hoàn thành giấc mơ ra mắt một thương hiệu nước hoa của riêng mình”, Chủ tịch người Lào gốc Ấn của HSMM Fragrance, ông Soukthavy Chowdhury cho biết trong lễ ra mắt. Thương hiệu nước hoa chủ yếu tập trung vào các sản phẩm sử dụng tinh dầu trầm hương, mang ý nghĩa văn hóa và tôn giáo sâu sắc, bên cạnh hương thơm hoa Champa, Quốc hoa của Lào.

HSMM Fragrance được thành lập năm 2014 và có nhà máy sản xuất nước hoa tại Vientiane, hiện các sản phẩm mang thương hiệu này đã xuất đi UAE, Trung Quốc, Hàn Quốc và một số quốc gia vùng vịnh Trung Đông.

Ngoài ra, công ty cũng có kế hoạch mở rộng các cửa hàng nước hoa của mình đến Luang Prabang, Pakse, Savannakhet và tại các cửa hàng miễn thuế của Lào để khách hàng Lào và nước ngoài có thể dễ dàng mua các sản phẩm sản xuất tại Lào, theo lãnh đạo HSMM Fragrance.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu của học sinh trên cả nước mới nhất

Trang Hà |

Đến thời điểm này, hầu hết các địa phương đã công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu đến học sinh và giáo viên. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021 của học sinh năm nay kéo dài từ 7 ngày đến 14 ngày.

Đại hội Đảng X: Sớm đưa đất nước ra khỏi tình trạng kém phát triển

PV |

Đại hội lần thứ X của Đảng quyết định mục tiêu tổng quát 5 năm 2006-2010 là huy động và sử dụng tốt mọi nguồn lực, sớm đưa đất nước ra khỏi tình trạng kém phát triển.

Sử dụng nước hoa, sáp thơm ôtô đúng cách

Khánh Linh |

Nước hoa, sáp thơm ôtô được ví như một loại “mỹ phẩm cho xe” là một trong những cách khử mùi xe, mang đến hương thơm cho xe được nhiều người lựa chọn.

Nước hoa có mùi chính trị

Gia Hiền |

Cách quan tâm chính trị trong sáng của chị em khiến anh ước ao mọi thể chế trên đời đều do phụ nữ nắm giữ, thì hòa bình hẳn trong tầm tay.