Khánh thành công trình “Ánh sáng đường quê”

Phương Nga |

Ngày 19/3/2020, Huyện đoàn Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tổ chức lễ khánh thành công trình “Ánh sáng đường quê” tại thôn Tân Trại 1 và Tân Trại 2 của xã Vĩnh Giang. Tham dự có đồng chí Nguyễn Khánh Vũ - Bí thư Tỉnh Đoàn.

 

Công trình “Ánh sáng đường quê” tại xã Vĩnh Giang được thực hiện với tổng chiều dài 2,5km; tổng kinh phí trên 36,2 triệu đồng. Cũng tại buổi lễ, Đoàn xã Vĩnh Giang đã khánh thành công trình hệ thống pano tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng các cấp với trị giá 40 triệu đồng.

 

Triển khai chương trình “Ánh sáng đường quê” giai đoạn 2017-2020, Huyện Đoàn Vĩnh Linh đã thực hiện được 48,88 km với tổng kinh phí trên 708 triệu đồng tại 13 xã trên địa bàn, vượt chỉ tiêu Tỉnh đoàn đưa ra là 9 km. Đây là những công trình thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh của tuổi trẻ Vĩnh Linh, được chính quyền và nhân dân đánh giá cao. Qua đó, không chỉ góp phần làm thay đổi bộ mặt, diện mạo nông thôn, phục vụ việc đi lại thuận tiện mà còn đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương.

 

 

TAGS

Tuyên dương đoàn viên có hành động đẹp “Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”

Thúy An |

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị vừa tổ chức tuyên dương các đoàn viên có hành động đẹp “Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất” tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Nhịp cầu kết nối yêu thương

Hà Trang |

Được thành lập từ năm 2016, sau 4 năm đi vào hoạt động, Tổ Công tác xã hội (CTXH), trực thuộc Phòng Điều dưỡng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đóng vai trò là cầu nối giữa bệnh nhân, nhân viên y tế với cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ, đón tiếp, cung cấp thông tin, hỗ trợ khẩn cấp cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Bộ đội Biên phòng đồng hành cùng người dân biên giới trên hành trình giảm nghèo

Lâm Phương - Văn Tiến |

Nằm ở địa bàn sát biên giới Việt-Lào, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay (Quảng Trị) phụ trách quản lý hơn 14 km giáp biên giới, với 5 mốc quốc giới và 2 cọc dấu; phụ trách địa bàn 02 xã A Ngo, A Bung với tổng số 1.400 hộ/5812 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Pa Kô, Vân Kiều làm ăn và sinh sống, trong đó hộ nghèo và cận nghèo chiếm hơn 40%.

Người phụ nữ “rứa khi mô anh về” làm nước sát khuẩn tặng người dân

Hưng Thơ |

Từng nổi tiếng là người truyền cảm hứng cho những bệnh nhân cùng mắc căn bệnh ung thư vượt lên nỗi đau, nay thấy tình trạng khan hiếm các mặt hàng phòng dịch virus Corona, chị Hương lại tìm tòi học cách làm nước rửa tay sát khuẩn để tặng và bày cho mọi người làm theo.